Vương Bài Thế Thân - Super Daddy Việt Sub (2023)RSS Vương Bài Thế Thân - Super Daddy Việt Sub (2023)
Vương Bài Thế Thân - Super Daddy
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Wang Zi, người không có gì ngoài kung fu và ước mơ trở thành diễn viên, đã bước vào tuổi trung niên và sự nghiệp không hề tiến triển. Vợ anh, Missy sắp tái hôn với doanh nhân giàu có Gao Yang với con gái Xiao Ke và ra nước ngoài.
Gia Tộc Huyền Bí Beautiful Creatures.Diễn Viên: Alden Ehrenreich,Alice Englert,Viola Davis

Gia Tộc Huyền Bí Beautiful CreaturesThuyết Minh Năm: 2013

Phim xoay quanh việc chàng trai trẻ Ethan luôn muốn rời khỏi thị trấn nhỏ ở miền Nam mà anh luôn cho là tẻ nhạt của mình cho đến khi anh gặp Lena – cô gái bí ẩn mới chuyển đến thị trấn. Tình yêu của họ vừa chớm nở đã gặp phải những hiểm nguy, cấm cản đến từ lời nguyền cổ xưa của gia tộc Dark. Và khi những bí ẩn vừa được hé mở thì cũng là lúc cuộc chiến giữa Ánh sáng và Bóng Tối, giữa cái Thiện và cái Ác bắt đầu.

Hiệu Ứng Cánh Bướm 3 The Butterfly Effect 3.Diễn Viên: Chris Carmack,Rachel Miner,Melissa Jones

Hiệu Ứng Cánh Bướm 3 The Butterfly Effect 3Việt Sub Năm: 2009

xoay quanh nhân vật Sam Reed, một người có khả năng quay ngược thời gian, và anh thường dùng khả năng này để giúp cảnh sát tìm được kẻ giết người. Nhưng vấn đề là nếu thay đổi bất cứ thứ gì, dù vô tình hay hữu ý, thì một cách dây chuyền, quá khứ cũng làm hiện tại thay đổi.

Kho Báu Đại Dương 2: Rạn San Hô Into The Blue 2: The Reef.Diễn Viên: Chris Carmack,Laura Vandervoort,Marsha Thomason

Kho Báu Đại Dương 2: Rạn San Hô Into The Blue 2: The ReefViệt Sub Năm: 2009

Rạn San Hô: Bộ phim là cuộc phiêu lưu trên biển của hai thợ lặn chuyên nghiệp Sebastion và Dani. Họ được thuê để lặn xuống vùng biển nguy hiểm để tìm kiếm kho báu bí ẩn của Columbus. Tiền công rất hời. Nhưng vì làm việc cho những người không rõ danh tính, họ đã bị đẩy vào tình thế nguy hiểm, thử thách khả năng lặn, cũng như tình yêu, sức mạnh và ý chí sống còn.

Ninja Bí Ẩn The Ninja Immovable Heart.Diễn Viên: Chris Carmack,Laura Vandervoort,Marsha Thomason

Ninja Bí Ẩn The Ninja Immovable HeartThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện của một nhóm Ninja bí ẩn, họ luôn là người giúp đỡ những người đang gặp nạn xong việc thì lại trở thành người bình thường nên chẳng ai biết họ là ai, cũng chính vì thế những Ninja này đã làm mất lòng rất nhiều người nhất là những tên phạm tội hắn cho rằng Ninja luôn phá hoại chuyện chính sự của họ nên đã truy tìm những người này và giết hết

Unknown2023-12-02 17:26:24

Vương Bài Thế Thân - Super Daddy Việt Sub (2023)

wang zi người không có gì ngoài kung fu và ước mơ trở thành diễn viên đã bước vào tuổi trung niên và sự nghiệp không hề tiến triển vợ anh missy sắp tái hôn với doanh nhân giàu có gao yang với con gái xiao ke và ra nước ngoàivương bài thế thân,xem phim vương bài thế thân,download vương bài thế thân,xem online vương bài thế thân hd,xem vương bài thế thân nhanh,tai phim vương bài thế thân,super daddy,xem phim super daddy,download super daddy,xem online super daddy hd,xem super daddy nhanh,tai phim super daddy