Vụ Ly Hôn Thế Kỷ - Matrimonial Chaos Thuyết Minh (2018)RSS Vụ Ly Hôn Thế Kỷ - Matrimonial Chaos Thuyết Minh (2018)
Vụ Ly Hôn Thế Kỷ - Matrimonial Chaos
Diễn viên: Cha Tae Hyun, Lee El, Bae Doona, Son Seok Gu
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (32/32)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên nguyên tác "Saikou no Rikon" phát sóng trên đài Fuji TV năm 2013, Matrimonial Chaos là bộ phim lãng mạn – hài hước xoay quanh suy nghĩ của đàn ông và phụ nữ trong độ tuổi 30 ở thời hiện đại, khi mà ly hôn không còn là việc gì quá lạ lẫm và xa vời trong xã hội.
Cộng Sự Phi Phàm Race The World.Diễn Viên: Lê Minh,Thịnh Nhất Luân,Trần Sở Hà,Trịnh Nguyên Sướng

Cộng Sự Phi Phàm Race The WorldViệt Sub Năm: 2016 (Tập 6/10)

Một chương trình hoàn toàn mới quy tụ 12 ngôi sao, nghệ sĩ nổi tiếng bao gồm: Lê Minh, Lâm Y Thần, Ngụy Thần, Trịnh Nguyên Sướng, Phan Hiểu Đình, Lý Tiểu Bằng, Tạ Y Lâm, Thịnh Nhất Luân, Chu Châu, Vương Mông, Đường Hiểu Thiên, Trần Sở Hà. Từ Bắc Kinh xuất phát con đường qua 6 quốc gia, 12 thành phố, 12 nghệ sĩ ở trong cuộc đua đã hiểu rõ đối phương và hiểu rõ chính mình, đi tìm kiếm người cộng sự phi phàm cho bản thân mình.

Đêm Xuân One Spring Night.Diễn Viên: Han Ji Min,Jung Hae In,Kim Joon Han,Lim Seong Eon,Joo Min Kyung

Đêm Xuân One Spring NightViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/16)

Lee Jung-In (Han Ji-Min) quyết định ưu tiên cho sự hạnh phúc trong đời mình. Cô là một thủ thư. Người bạn trai lâu năm của cô là Kwon Ki-Seok (Kim Joon-Han). Anh có nhiều ưu điểm ấn tượng, ví dụ như công việc trưởng phòng ở một ngân hàng, gia đình giàu có, đẹp trai, thông minh. Cặp đôi này đã đi đến mối quan hệ cần bàn vè hôn nhân, khiến họ phải ngẫm nghĩ, cảm kích, và thấu hiểu cuộc tình của mình theo một cách hoàn toàn mới.

Chàng Quản Gia Hayate The Combat Butler.Diễn Viên: Hồ Vũ Uy,Park Shin Hye

Chàng Quản Gia Hayate The Combat ButlerViệt Sub Năm: 2011 (Tập 26/26)

George Hu đóng vai một anh chàng bị chôn vùi trong các khoản nợ cờ bạc của bố mẹ. Không có cách nào để trả các khoản nợ, anh dự định kiếm tiền bằng cách bắt cóc và đòi tiền chuộc. Nhưng thay vì trở thành một kẻ bắt cóc, anh lại cứu một cô gái từ một vụ bắt cóc thực sự. Hóa ra cô gái đó lại là người thừa kế duy nhất của một tập đoàn, người luôn phải đối mặt với các mối đe dọa bị bắt cóc hàng ngày. 

Unknown2020-10-24 13:10:40

Vụ Ly Hôn Thế Kỷ - Matrimonial Chaos Thuyết Minh (2018)

dựa trên nguyên tác saikou no rikon phát sóng trên đài fuji tv năm 2013 matrimonial chaos là bộ phim lãng mạn – hài hước xoay quanh suy nghĩ của đàn ông và phụ nữ trong độ tuổi 30 ở thời hiện đại khi mà ly hôn không còn là việc gì quá lạ lẫm và xa vời trong xã hộivụ ly hôn thế kỷ,xem phim vụ ly hôn thế kỷ,download vụ ly hôn thế kỷ,xem online vụ ly hôn thế kỷ hd,xem vụ ly hôn thế kỷ nhanh,tai phim vụ ly hôn thế kỷ,matrimonial chaos,xem phim matrimonial chaos,download matrimonial chaos,xem online matrimonial chaos hd,xem matrimonial chaos nhanh,tai phim matrimonial chaos,cha tae hyun,lee el,bae doona,son seok gu