Vòng Xoay Vận Mệnh - Lovely Horribly Việt Sub (2018)RSS Vòng Xoay Vận Mệnh - Lovely Horribly Việt Sub (2018)
Vòng Xoay Vận Mệnh - Lovely Horribly
Diễn viên: Song Ji Hyo, Park Si, Hoo, Ham Eun Jung, Lee Ki Kwang
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (32/32)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Yoo Philip (Park Shi Hoo) là một biên kịch có khả năng nhìn thấy hồn ma. Anh ta đang phải chịu đựng một nỗi sợ khủng khiếp đó là bất kì những gì anh ta viết ra đều trở thành sự thật.
Gia Đình Là Số Một 2 High Kick Through The Roof.Diễn Viên: Lee Soon Jae,Kim Ja Ok,Shin Se Kyung

Gia Đình Là Số Một 2 High Kick Through The RoofThuyết Minh Năm: 2010 (Tập 126/126)

High Kick Through The Roof là những câu chuyện xoay quanh cô chị 22 tuổi (do Sin Se Kyeong thủ vai) và cô em gái 9 tuổi từ một ngôi làng ở nông thôn chuyển đến sống tại thủ đô Seoul. Ngoài ra, tập phim đầu tiên còn giới thiệu đến khán giả các nhân vật chính sau: Cụ già vui tính (Lee Soon Jae) và cậu thiếu niên có tính cách giản dị (Kam Seong) là hai nhân vật chủ đạo của nhóm nhân vật sống tại Seoul.

Linh Cẩu Hyena.Diễn Viên: Lee Soon Jae,Kim Ja Ok,Shin Se Kyung

Linh Cẩu HyenaThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 0/16)

Linh Cẩu kể về câu chuyện để sinh tồn trong một thế giới cá lớn nuốt cá bé, hai luật sư đối thủ chuyên phục vụ các khách hàng thượng lưu sẵn sàng phá bỏ mọi chướng ngại cản trở tham vọng của họ.

Cậu Nhóc Của Tôi My Lil Boy.Diễn Viên: Lee Soon Jae,Kim Ja Ok,Shin Se Kyung

Cậu Nhóc Của Tôi My Lil BoyViệt Sub Năm: 2016 (Tập 9/20)

một cậu học sinh ngoan ngoãn ở trường cấp 2, vừa học giỏi vừa đẹp trai nên được thầy thương bạn mến. Suốt ngày chỉ tập trung học và học, không quan tâm đến chuyện xung quanh. Đi đến đâu cũng có những hot girl theo sau tán tỉnh nhưng Es chẳng có gì gọi là hứng thú với chuyện “tình yêu tầm phào”. Pel một cô nàng học sinh cấp 3 xinh đẹp, quyến rũ.

Chàng Trai Của Ngày Mai Tomorrow Boy.Diễn Viên: Kang Min Ah,Moon Ji,In,Vixx N,Yoo Se Hyung,Yoon Hee Suk

Chàng Trai Của Ngày Mai Tomorrow BoyViệt Sub Năm: 2016 (Tập 5/5)

câu chuyện tình của đôi học trò trong trường khi đến tuổi yêu. Sự xung đột giữa tình yêu và tình bạn giữa những người bạn đang theo học một trường trung học có uy tín cùng ở Gangnam, Seoul. Ahn Tae Pyung (N) là một thiếu niên có trách nhiệm phụ trách sinh kế của gia đình, cũng là đẹp trai. Ông không bao giờ mất niềm hy vọng của mình trong khi đối phó với cuộc sống khó khăn của mình. Diễn biến tiếp theo của câu chuyện sẽ như thế nào?

Unknown2020-10-26 18:20:35

Vòng Xoay Vận Mệnh - Lovely Horribly Việt Sub (2018)

yoo philip park shi hoo là một biên kịch có khả năng nhìn thấy hồn ma anh ta đang phải chịu đựng một nỗi sợ khủng khiếp đó là bất kì những gì anh ta viết ra đều trở thành sự thậtvòng xoay vận mệnh,xem phim vòng xoay vận mệnh,download vòng xoay vận mệnh,xem online vòng xoay vận mệnh hd,xem vòng xoay vận mệnh nhanh,tai phim vòng xoay vận mệnh,lovely horribly,xem phim lovely horribly,download lovely horribly,xem online lovely horribly hd,xem lovely horribly nhanh,tai phim lovely horribly,song ji hyo,park si,hoo,ham eun jung,lee ki kwang