Vòng Tròn Tử Thần - Rings Thuyết Minh (2017)RSS Vòng Tròn Tử Thần - Rings Thuyết Minh (2017)
Vòng Tròn Tử Thần - Rings
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Rings được dựng lại từ tiểu thuyết Nhật đã nổi tiếng toàn thế giới. Vướng vào một lời nguyền kinh khủng không thể hóa giải, một phụ nữ có nguy cơ chỉ còn sống được vỏn vẹn 7 ngày. Rings do F. Javier Gutiérrez làm đạo diễn, Rings có sự tham gia của dàn diễn viên thực lực Vincent DOnofrio, Laura Wiggins, Aimee Teegarden
Thích Anh, Em Cũng Vậy Yes, I Do

Thích Anh, Em Cũng Vậy Yes, I DoChưa Sub Năm: 2020

Mau chìm vào tình yêu ngọt ngào thôi! “Thích anh, em cũng vậy” là show truyền hình thực tế bản nâng cấp với thành viên quan sát là các idol siêu hot Lý Vấn Hàn, Cổ Lực Na Trát sẽ cùng thảo luận những câu chuyện tình yêu. Trong tình huống như vậy liệu các chàng trai cô gái có thể tìm được tình yêu đích thực?

Cô Dâu Chạy Trốn Runaway Bride.Diễn Viên: Julia Roberts,Richard Gere,Joan Cusack

Cô Dâu Chạy Trốn Runaway BrideChưa Sub Năm: 1999

Ike Graham là một phóng viên đẹp trai, hào hoa và tài năng phụ trách chuyên mục của tờ USA Today tại New York. Một hôm đang la cà trong một quầy bar, anh tình cờ nghe một gã say rượu nói về một người phụ nữ xa lạ tên là Maggie Carpenter – người luôn chạy trốn khỏi chú rể ngay trong giờ khắc cuối cùng của lễ cưới.

Otome Wa Boku Ni Koishiteru Trinkle Stars.Diễn Viên: Julia Roberts,Richard Gere,Joan Cusack

Otome Wa Boku Ni Koishiteru Trinkle StarsChưa Sub Năm: 2018

Hisoka là một đứa trẻ mồ côi được nuôi dưỡng bởi Yukitaka, người hiện tại đang đứng đầu tập đoàn Jinsei. Với sự trợ giúp đắc lực của Daisuke, anh đã được thông qua các thủ tục để có thể nhập học trường nữ sinh Saint Ceral Girls, ngôi trường mà con gái của Yukitaka là Orihime đang theo học.

Unknown2017-04-28 11:30:06

Vòng Tròn Tử Thần - Rings Thuyết Minh (2017)

rings được dựng lại từ tiểu thuyết nhật đã nổi tiếng toàn thế giới vướng vào một lời nguyền kinh khủng không thể hóa giải một phụ nữ có nguy cơ chỉ còn sống được vỏn vẹn 7 ngày rings do f javier gutiérrez làm đạo diễn rings có sự tham gia của dàn diễn viên thực lực vincent donofrio laura wiggins aimee teegardenvòng tròn tử thần,xem phim vòng tròn tử thần,download vòng tròn tử thần,xem online vòng tròn tử thần hd,xem vòng tròn tử thần nhanh,tai phim vòng tròn tử thần,rings,xem phim rings,download rings,xem online rings hd,xem rings nhanh,tai phim rings