Vầng Trăng Máu - Killers Of The Flower Moon Thuyết Minh (2023)RSS Vầng Trăng Máu - Killers Of The Flower Moon Thuyết Minh (2023)
Vầng Trăng Máu - Killers Of The Flower Moon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa trên cuốn sách cùng tên của David Grann và diễn ra vào thập kỷ 1920 tại Oklahoma. Câu chuyện xoay quanh các vụ giết người hàng loạt của các thành viên của dân tộc Osage, người đã trở nên giàu có từ nguồn dầu, và những vụ án này đã được gọi là Cuộc cai trị kinh hoàng
Ám Sát Tổng Thống Lincoln Killing Lincoln.Diễn Viên: Billy Campbell,Jesse Johnson,Geraldine Hughes

Ám Sát Tổng Thống Lincoln Killing LincolnViệt Sub Năm: 2013

14 Tháng Tư 1865. Một tiếng súng nổ. Tên sát thủ đã hạ sát người mà hắn cho là “bạo chúa” – Tổng thống thứ 16 của Hoa Kỳ.Điều hành sản xuất Ridley Scott và Tony Scott, thuật lại bởi Tom Hanks, Killing Lincoln, dựa trên các cuốn sách bán chạy nhất New Times York, là cái nhìn sâu sắc trong một biên niên sử ly kỳ về những ngày còn sống của Tổng thống Lincoln và kẻ ám sát của ông, John Wilkes Booth.

Golda Helen Mirren.Diễn Viên: Billy Campbell,Jesse Johnson,Geraldine Hughes

Golda Helen MirrenViệt Sub Năm: 2023

các sự kiện quan trọng trong cuộc đời và sự nghiệp của Golda Meir, đặc biệt là trong bối cảnh Cuộc chiến Yom Kippur năm 1973. Trong bối cảnh căng thẳng của chiến tranh này, Golda Meir, đối mặt với nguy cơ tiêu diệt hoàn toàn của Israel, phải đối mặt với nhiều thách thức khó khăn.

Người Giải Mã The Imitation Game.Diễn Viên: Billy Campbell,Jesse Johnson,Geraldine Hughes

Người Giải Mã The Imitation GameViệt Sub Năm: 2014

kể về cuộc đời nhà toán học người Anh Alan Turing huyền thoại, người được xem là đã cứu hàng ngàn sinh mạng vô tội trong thế chiến thứ 2 với quân phát xít Đức. Đi sâu vào bộ phim khán giả

Kẻ Trộm Siêu Thị: Gia Đình Đạo Tặc Shoplifters: Shoplifting Family.Diễn Viên: Lily Franky,Sakura Andô,Kirin Kiki

Kẻ Trộm Siêu Thị: Gia Đình Đạo Tặc Shoplifters: Shoplifting FamilyThuyết Minh Năm: 2018

Tại Tokyo, Osamu Shibata kết hôn với Nobuyo, người sống trong cảnh nghèo khổ. Osamu nhận được việc làm không thường xuyên và Nobuyo có một công việc được trả lương thấp, nhưng gia đình lại phụ thuộc phần lớn vào khoản lương hưu của bà ngoại. Osamu đưa con trai mình ăn cắp đồ tạp hóa, và phát hiện một bé gái, Yuri vô gia cư.

Trò Chơi Hai Mặt Duplicity.Diễn Viên: Lily Franky,Sakura Andô,Kirin Kiki

Trò Chơi Hai Mặt DuplicityViệt Sub Năm: 2009

Lấy bối cảnh Manhattan và New York, Trò chơi hai mặt do bộ đôi Julia Roberts và Clive Owen đảm nhận sẽ vào vai hai người yêu nhau nhưng đồng thời lại là điệp viên thuộc hai tổ chức đối đầu nhau, nhưng cuối cùng họ đã cùng nhau hợp tác để thực hiện một phi vụ hoàn hảo.

Unknown2024-01-17 15:36:46

Vầng Trăng Máu - Killers Of The Flower Moon Thuyết Minh (2023)

dựa trên cuốn sách cùng tên của david grann và diễn ra vào thập kỷ 1920 tại oklahoma câu chuyện xoay quanh các vụ giết người hàng loạt của các thành viên của dân tộc osage người đã trở nên giàu có từ nguồn dầu và những vụ án này đã được gọi là cuộc cai trị kinh hoàngvầng trăng máu,xem phim vầng trăng máu,download vầng trăng máu,xem online vầng trăng máu hd,xem vầng trăng máu nhanh,tai phim vầng trăng máu,killers of the flower moon,xem phim killers of the flower moon,download killers of the flower moon,xem online killers of the flower moon hd,xem killers of the flower moon nhanh,tai phim killers of the flower moon