Văn Phòng Nhân Đạo - The Humanity Bureau Thuyết Minh (2017)RSS Văn Phòng Nhân Đạo - The Humanity Bureau Thuyết Minh (2017)
Văn Phòng Nhân Đạo - The Humanity Bureau
Diễn viên: Nicolas Cage, Sarah Lind, Jakob Davies, Hugh Dillon
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được đặt trong bối cảnh 2030, khí hậu biến đổi tàn phá các khu vực của vùng Trung Tây Hoa Kỳ, trong nỗ lực cứu vãn cuộc suy thoái kinh tế. Một cơ quan chính phủ gọi là "Văn phòng Nhân đạo" đã trục xuất các thành viên của xã hội bị coi là cặn bã vì không sinh lợi đến một khu đất khô cằn được gọi là New Eden.
Bất Khả Xâm Phạm Impossibility Defense.Diễn Viên: Erika Sawajiri,Tori Matsuzaka,Shotaro Mamiya

Bất Khả Xâm Phạm Impossibility DefenseThuyết Minh Năm: 2018

dựa trên manga cùng tên của tác giả Arata Miyatsuki và Yuya Kanzaki. Bản điện ảnh đổi giới tính của nhân vật Tomoko Tada trong nguyên tác từ nam sang nữ. Tadashi Usobuki là một sát thủ bí ẩn mặc đồ đen. Usobuki nhận hợp đồng từ những khách hàng chứa chất đầy căm uất.

Chuyện Về Sivaji Sivaji: The Boss.Diễn Viên: Rajinikanth,Shriya Saran,Suman

Chuyện Về Sivaji Sivaji: The BossThuyết Minh Năm: 2007

Trở về quê hương từ Mỹ, Sivaji mong muốn đầu tư vào trường học và bệnh viện phục vụ những người dân nghèo. Mục đích tốt đẹp là vậy, nhưng anh luôn bị những thế lực quan liêu, tham nhũng cản trở. Câu chuyện của Sivaji cũng chính là vấn đề nhức nhối của xã hội Ấn Độ.

Alibaba Và 40 Tên Cướp Ali Baba And The Forty Thieves.Diễn Viên: Fernandel,Samia Gamal,Dieter Borsche

Alibaba Và 40 Tên Cướp Ali Baba And The Forty ThievesViệt Sub Năm: 1954

Vào khoảng những năm 800 trước công nguyên, 2 người đàn ông chia đôi thế giới: Hoàng đế Charlemagne trị vì phía Tây tính từ Baghdad, và hoàng đế Caliph Rachid Pacha trị vì phía Đông. Caliph sai người mang đến cho Charlemagne một chú voi như là món quà và Charlemagne quyết định đáp lại bằng cách phái sứ thần cây thập tự đính viên ruby lớn.

Quái Vật Chân To Và Nhà Henderson Harry And The Hendersons.Diễn Viên: Fernandel,Samia Gamal,Dieter Borsche

Quái Vật Chân To Và Nhà Henderson Harry And The HendersonsViệt Sub Năm: 1987

Trên đường trở về nhà sau chuyến săn bắn trong rừng, chiếc xe của gia đình Henderson đã đâm phải một con vật qua đường. Ban đầu mọi người sợ hãi ngỡ rằng đó là người vì nó đi 2 chân sau, nhưng khi kiểm tra thì họ phát hiện đó là một con bigfoot (dã nhân, vượn người)

Tội Ác Buôn Người True Justice: Blood Alley.Diễn Viên: Steven Seagal,Mike Ching,Adrian Holmes,Jesse Hutch,Peter Kent,Sarah Lind,Zak Santiago

Tội Ác Buôn Người True Justice: Blood AlleyViệt Sub Năm: 2012

Biểu tượng cỗ máy hành động Steven Seagal trong vai Elijah Kane, một cựu cảnh sát tìm kiếm công lý cho cái chết của đội bí mật. Sau khi rời khỏi lực lượng, Kane enlists Jessica Finch, Johnny Garcia, và Mark Simms để giúp anh ta tìm thấy những người chịu trách nhiệm về cái chết của đội SIU. Các thành viên đội , mỗi người sở hữu một kỹ năng đặc biệt đặt làm nhiệm vụ, với Kane bổ nhào vào một thế giới đầy dãy lường gạt, bạo lực, và cá nhân vendettas.

Unknown2017-12-15 23:16:46

Văn Phòng Nhân Đạo - The Humanity Bureau Thuyết Minh (2017)

được đặt trong bối cảnh 2030 khí hậu biến đổi tàn phá các khu vực của vùng trung tây hoa kỳ trong nỗ lực cứu vãn cuộc suy thoái kinh tế một cơ quan chính phủ gọi là văn phòng nhân đạo đã trục xuất các thành viên của xã hội bị coi là cặn bã vì không sinh lợi đến một khu đất khô cằn được gọi là new edenvăn phòng nhân đạo,xem phim văn phòng nhân đạo,download văn phòng nhân đạo,xem online văn phòng nhân đạo hd,xem văn phòng nhân đạo nhanh,tai phim văn phòng nhân đạo,the humanity bureau,xem phim the humanity bureau,download the humanity bureau,xem online the humanity bureau hd,xem the humanity bureau nhanh,tai phim the humanity bureau,nicolas cage,sarah lind,jakob davies,hugh dillon