Vai Tựa Vai - Side By Side Việt Sub (2017)RSS Vai Tựa Vai - Side By Side Việt Sub (2017)
Vai Tựa Vai - Side By Side
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (5/10)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Yim, cậu thiếu niên mắc chứng tự kỷ thường bị bạn bè trêu chọc, quyết định tham gia câu lạc bộ cầu lông với Dong - người em họ thơ ấu của Yim. Tuy nhiên, Yim chơi tốt hơn Dong và có thể kiểm soát các cú phát cầu trong trò chơi. Điều này đã khiến Dong cảm thấy rất khó chịu.
Khách Trọ Phòng 1006 Meet Me @ 1006.Diễn Viên: Tạ Hân Dĩnh,Lý Quốc Nghị,Tạ Khôn Đạt,Tạ Bái Ân

Khách Trọ Phòng 1006 Meet Me @ 1006Việt Sub Năm: 2018 (Tập 26/26)

Kha Chấn Vũ - một luật sư kiêu ngạo với thành tích bất bại trong các vụ kiện, trong vụ án mạng giết HLV Judo, Kha Chấn Vũ bị cấu kết hãm hại, bị công tố viên Mộ Tư Minh khởi tố tội ngụy tạo bằng chứng khiến thân bại danh liệt.

Cuộc Chiến Thầm Lặng Phần 2 The Americans Season 2.Diễn Viên: Keri Russell,Matthew Rhys,Holly Taylor

Cuộc Chiến Thầm Lặng Phần 2 The Americans Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Đặt trong bối cảnh thời kỳ Chiến Tranh Lạnh dưới thời Tổng thống Reagan, the Americans nói về Phil Jennings và Elizabeth Jennings, hai điệp viên KGB kỳ cựu nằm vùng tại Washington, Hoa Kỳ. Ban ngày, họ là một cặp vợ chồng Mỹ bình tường, làm những công việc bình thường và có những đứa con bình thường. Thế nhưng ẩn sau đó là rất nhiều những nhiệm vụ tình báo căng thẳng, nghẹt thở cùng rất nhiều nỗi đau, mất mát và cả cuộc đời riêng mà Phil và Elizabeth phải đánh đổi vì tổ quốc của họ.

Hội Gỡ Rối Tơ Lòng The Underwear.Diễn Viên: Keri Russell,Matthew Rhys,Holly Taylor

Hội Gỡ Rối Tơ Lòng The UnderwearViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/??)

được xây dựng từ một câu chuyện có thật, rất nổi tiếng ở trên mạng Internet. The Underwear là một web online nơi chia sẻ những thắc mắc về tâm sinh lý của giới trẻ. Tại đây mọi người có thể chia sẻ với nhau những điều thầm kín nhất bởi vì qua thế giới ảo không ai biết được ai là ai

Unknown2018-08-09 12:43:02

Vai Tựa Vai - Side By Side Việt Sub (2017)

yim cậu thiếu niên mắc chứng tự kỷ thường bị bạn bè trêu chọc quyết định tham gia câu lạc bộ cầu lông với dong người em họ thơ ấu của yim tuy nhiên yim chơi tốt hơn dong và có thể kiểm soát các cú phát cầu trong trò chơi điều này đã khiến dong cảm thấy rất khó chịuvai tựa vai,xem phim vai tựa vai,download vai tựa vai,xem online vai tựa vai hd,xem vai tựa vai nhanh,tai phim vai tựa vai,side by side,xem phim side by side,download side by side,xem online side by side hd,xem side by side nhanh,tai phim side by side