Ultraman Geed - Urutoraman Jīdo Việt Sub (2017)RSS Ultraman Geed - Urutoraman Jīdo Việt Sub (2017)
Ultraman Geed - Urutoraman Jīdo
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (19/25)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tóm tắt câu chuyện từ rất lâu về trước, câu chuyện kết nối tới câu chuyện hiện tại của Geed.
Nhà Hàng Kang Mùa 2 Kang Kitchen 2

Nhà Hàng Kang Mùa 2 Kang Kitchen 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 0/6)

Chương trình "Nhà hàng của Kang" là phần tiếp theo của loạt show "Tân Tây Du Ký", nơi các thành viên sẽ cùng nhau điều hành một cửa hàng ăn uống. Trong mùa 2 này, chúng ta sẽ cùng thấy sự quay trở lại của dàn cast bao gồm Kang Ho Dong, Lee Soo Geun, SECHSKIES Eun Ji Won, Ahn Jae Hyun, WINNER Song Mino và Block B P.O.

Shougeki Gouraigan Shocking Gouraigan

Shougeki Gouraigan Shocking GouraiganViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/13)

Kai Hitomi là một nữ sinh trung học bình thường, cô có năng lực đặc biệt là có thể nhìn thấy những sinh vật kì quái. Gou là một Quang Nhân có sức mạnh phi thường trong khi áp giải Âm Nhân bị rơi xuống Trái Đất. Kể từ đó, cả hai người họ là những vị cứu tinh của Trái Đất khỏi bị hủy diệt bởi 1000 chiến binh từ vũ trụ cũng như kế hoạch của Âm Nhân Jin.

Những Quái Vật Sông Nước River Monsters.Diễn Viên: Jeremy Wade,Daniel Göz,Tim Mousseau

Những Quái Vật Sông Nước River MonstersViệt Sub Năm: 2009 (Tập 1/21)

Chắc trong chúng ta ai cũng biết serie này: Jeremy Wade, một nhà sinh vật học người Anh, sinh năm 1956, rong ruổi khắp thế giới để câu những con cá được liệt vào hàng thủy quái, có thể gây nguy hiểm cho con người. Phải công nhận Jeremy Wade là một tay sát cá, nói theo cách người Việt Nam mình, tức là câu đâu dính đó.

Ngày Ngày Tiến Lên Tian Tian Xiang Shang.Diễn Viên: Jeremy Wade,Daniel Göz,Tim Mousseau

Ngày Ngày Tiến Lên Tian Tian Xiang ShangViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/??)

Chương trình được đồng dẫn chương trình bởi Uông Hàm, Đại Trương Vỹ, Tiền Phong, Vương Nhất Bác. Chương trình thu hút sự chú ý lớn từ công chúng, đặc biệt là các nhóm sinh viên và những người trẻ vì sự hài hước, phong cách và những nhân vật công chúng xuất hiện với tư cách khách mời.

Unknown2018-09-04 05:46:48

Ultraman Geed - Urutoraman Jīdo Việt Sub (2017)

tóm tắt câu chuyện từ rất lâu về trước câu chuyện kết nối tới câu chuyện hiện tại của geedultraman geed,xem phim ultraman geed,download ultraman geed,xem online ultraman geed hd,xem ultraman geed nhanh,tai phim ultraman geed,urutoraman jīdo,xem phim urutoraman jīdo,download urutoraman jīdo,xem online urutoraman jīdo hd,xem urutoraman jīdo nhanh,tai phim urutoraman jīdo