Tuyệt Sắc Cẩm Y Vệ - Imperial Guard Girls Thuyết Minh (2018)RSS Tuyệt Sắc Cẩm Y Vệ - Imperial Guard Girls Thuyết Minh (2018)
Tuyệt Sắc Cẩm Y Vệ - Imperial Guard Girls
Diễn viên: Xu Zilu, Zhang Dake
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 1402 sau công nguyên.Yến Vương Chu Đệ, tuyên chiến với Hoàng đế Minh Huệ ĐếChu Duẩn Văn. và sau đó ông lên ngôi vua là Hoàng đế. Để loại bỏ lực lượng còn lại của Hoàng đế Minh Huệ ĐếChu Duẩn Văn, ông đã thành lập một vòng gián điệp, Cẩm Y Vệ. Thanh Liên, thủ lĩnh của Đội nữ, được lệnh ẩn náu trong nhân dân, để ám sát các mục tiêu quan trọng.
Thợ Rèn Kiếm Vĩ Đại Sword Of Destiny.Diễn Viên: Yoo Seung,Ho,Go Ara,Jo Yoon,Hee

Thợ Rèn Kiếm Vĩ Đại Sword Of DestinyViệt Sub Năm: 2021

Mối họa diệt môn đến từ gian thần triều đình Triệu Hàm đã ập tới gia đình thợ rèn kiếm số một thiên hạ Mông Dã Tử vì ông rèn ra thanh kiếm nổi danh Hàm Quang, ông liều mạng bảo toàn tính mạng cho Mông Dương và để lại thanh kiếm Thừa Ảnh đang rèn dang dở.

Thanh Kiếm Của Thần Nông Sword Of Shennong.Diễn Viên: Yoo Seung,Ho,Go Ara,Jo Yoon,Hee

Thanh Kiếm Của Thần Nông Sword Of ShennongViệt Sub Năm: 2020

Sau cuộc chiến với ác quỷ, Thần Nông vĩ đại, Thần nông dân và Cha của các vị thần, đã sử dụng lò địa ngục để tạo ra thanh kiếm ngọc huyền bí. Với sự giúp đỡ của thanh kiếm này, anh đã phong ấn quỷ vương trong Giếng Luyện Ngục và chuyển ba cổ vật cho bộ tộc Moyue, bộ lạc Xuanwu và Xiuxianyuan.

Unknown2020-06-17 10:31:05

Tuyệt Sắc Cẩm Y Vệ - Imperial Guard Girls Thuyết Minh (2018)

1402 sau công nguyênyến vương chu đệ tuyên chiến với hoàng đế minh huệ đếchu duẩn văn và sau đó ông lên ngôi vua là hoàng đế để loại bỏ lực lượng còn lại của hoàng đế minh huệ đếchu duẩn văn ông đã thành lập một vòng gián điệp cẩm y vệ thanh liên thủ lĩnh của đội nữ được lệnh ẩn náu trong nhân dân để ám sát các mục tiêu quan trọngtuyệt sắc cẩm y vệ,xem phim tuyệt sắc cẩm y vệ,download tuyệt sắc cẩm y vệ,xem online tuyệt sắc cẩm y vệ hd,xem tuyệt sắc cẩm y vệ nhanh,tai phim tuyệt sắc cẩm y vệ,imperial guard girls,xem phim imperial guard girls,download imperial guard girls,xem online imperial guard girls hd,xem imperial guard girls nhanh,tai phim imperial guard girls,xu zilu,zhang dake