Tuyên Ngôn Của Tự Do - Free State Of Jones Việt Sub (2016)RSS Tuyên Ngôn Của Tự Do - Free State Of Jones Việt Sub (2016)
Tuyên Ngôn Của Tự Do - Free State Of Jones
Diễn viên: Matthew Mcconaughey, Gugu Mbatha, Raw, Mahershala Ali
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nội chiến chia cắt đất nước, một nông dân khốn khổ đến từ Mississippi lãnh đạo một nhóm nổi dậy chống lại quân miền Nam Hoa Kỳ.
Duyên Số Serendipity.Diễn Viên: John Cusack,Kate Beckinsale,Jeremy Piven

Duyên Số SerendipityViệt Sub Năm: 2001

Bạn có tin vào định mệnh không? Sara Thomas thì có. Vào ngày lễ Giáng Sinh, cô gặp Jonathan Tragger - tình yêu thực sự của đời cô. Nhưng Sara vẫn muốn biết chắc rằng họ có thực sự dành cho nhau hay không, nên cô đã đặt ra điều kiện: cô sẽ viết tên và địa chỉ của mình lên một cuốn sách, còn anh sẽ viết địa chỉ của mình lên một tờ 5$, rồi họ sẽ chia tay và xem liệu định mệnh có cho họ trở về với nhau hay không...

Bóp Nghẹt Choked: Paisa Bolta Hai.Diễn Viên: Steve Carell,Jesse Eisenberg,Kristen Stewart

Bóp Nghẹt Choked: Paisa Bolta HaiViệt Sub Năm: 2020

Khổ sở vì đống nợ của gã chồng thất nghiệp – và những giấc mơ tan vỡ – nữ nhân viên ngân hàng bỗng tìm được nguồn tiền mặt bí mật và dường như vô hạn ngay trong nhà mình.

Con Tàu Của Leo The Vessel.Diễn Viên: Steve Carell,Jesse Eisenberg,Kristen Stewart

Con Tàu Của Leo The VesselViệt Sub Năm: 2016

Nhiều năm sau khi một thảm họa tự nhiên cướp đi sinh mạng của 46 đứa trẻ, một chàng trai tạo ra một cấu trúc lạ kỳ, khiến những người sống sót của thảm kịch nổi giận.

Đêm Định Mệnh A Man And A Woman.Diễn Viên: Yoo Gong,Do,Yeon Jeon,Mi,So Lee

Đêm Định Mệnh A Man And A WomanThuyết Minh Năm: 2016

Sang Min tới Phần Lan để đưa con trai mắc chứng bệnh tự kỷ tham gia vào một buổi cắm trại đặc biệt. Hong Ki là một kiến trúc sư được cử tới Phần Lan làm việc. Anh có một gia đình không hoàn hảo, với cô con gái mắc bệnh trầm cảm và một người vợ thần kinh không ổn định. Hai người gặp nhau lần đầu tiên tại buổi cắm trại đặc biệt. Họ trải qua một chuyến đi ngắn để tới được nơi cắm trại.

Unknown2016-09-14 09:15:25

Tuyên Ngôn Của Tự Do - Free State Of Jones Việt Sub (2016)

nội chiến chia cắt đất nước một nông dân khốn khổ đến từ mississippi lãnh đạo một nhóm nổi dậy chống lại quân miền nam hoa kỳtuyên ngôn của tự do,xem phim tuyên ngôn của tự do,download tuyên ngôn của tự do,xem online tuyên ngôn của tự do hd,xem tuyên ngôn của tự do nhanh,tai phim tuyên ngôn của tự do,free state of jones,xem phim free state of jones,download free state of jones,xem online free state of jones hd,xem free state of jones nhanh,tai phim free state of jones,matthew mcconaughey,gugu mbatha,raw,mahershala ali