Tự Thú Của Một Tín Đồ Shopping - Confessions Of A Shopaholic Việt Sub (2009)RSS Tự Thú Của Một Tín Đồ Shopping - Confessions Of A Shopaholic Việt Sub (2009)
Tự Thú Của Một Tín Đồ Shopping - Confessions Of A Shopaholic
Diễn viên: Isla Fisher, Hugh Dancy, Krysten Ritter
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đấu tranh với nỗi ám ảnh suy nhược của mình với mua sắm và sự sụp đổ đột ngột của nguồn thu nhập của mình, Rebecca Bloomwood vô vùng đất một công việc viết cho một tạp chí tài chính sau khi say rượu một thư-mail lẫn. Trớ trêu thay viết về người tiêu dùng thận trọng rất trong đó bản thân cô đã không chấp hành
Tình Thơ Ngây Panya Raenu

Tình Thơ Ngây Panya RaenuThuyết Minh Năm: 2011

câu chuyện tình yêu tuổi học trò của cậu bé Panya và cô bé Raenu. Cả hai là những giọng ca chính trong ban nhạc trường và quen biết nhau. Thế nhưng mọi chuyện bắt đầu thay đổi với sự xuất hiện của cô bé Mew xinh xắn từ thành phố. Trong khi đó thì buổi thi âm nhạc đang ngày càng đến gần.

Cuộc Sống Đơn Giản Ở Kamusari Wood Job!.Diễn Viên: Shôta Sometani,Masami Nagasawa,Nana Seino

Cuộc Sống Đơn Giản Ở Kamusari Wood Job!Việt Sub Năm: 2014

Yuki Hirano (Shota Sometani) vừa thất bại trong kì thi đại học, “tình cờ” trông thấy trên tờ rơi có một cô gái xinh đẹp với nụ cười mỉm (Masami Nagasawa), trên đó có ghi “Hãy vào rừng và làm việc cùng với tôi.” Chỉ vì mong muốn được gặp cô ấy mà cậu tham gia vào khóa huấn luyện, nhưng rồi…

Evan Toàn Năng Evan Almighty.Diễn Viên: Steve Carell,Morgan Freeman,Lauren Graham,Johnny Simmons

Evan Toàn Năng Evan AlmightyViệt Sub Năm: 2007

Tương lai của Evan sẽ rất sáng lạn nếu không có buổi sáng hôm đó, chiếc đồng hồ báo thức bỗng nhảy qua con số GEN 6:14, tiếp đó là một món bưu kiện quái dị chứa đầy những vật dụng xây dựng bên trong, một chiếc xe tải chở đầy gỗ được chuyển đến nhà Evan. Cuối cùng, Thượng đế xuất hiện trước mặt và ra lệnh cho Evan phải đóng ngay một con thuyền lớn giống như ông lão Noah ngày xưa đã làm, để bảo vệ bạn bè và gia đình khỏi cơn đại hồng thủy.

Tình Thánh Some Like It Hot.Diễn Viên: Steve Carell,Morgan Freeman,Lauren Graham,Johnny Simmons

Tình Thánh Some Like It HotThuyết Minh Năm: 2016

Xia Dongsheng, một người đàn ông dù đã có gia đình nhưng vẫn còn rất thích lăng nhăng bên ngoài. Vì muốn vứt bỏ cuộc sống buồn chán của mình lúc bây giờ để trở lại thời trẻ trung anh ta đã quyết định theo đuổi một cô gái trẻ tuổi rất xinh đẹp người Hàn Quốc. Liệu anh ta có thành công hay không?

Lão Già Siêu Quậy Jackass Presents: Bad Grandpa.Diễn Viên: Logan Lerman,Alexandra Daddario,Brandon T Jackson

Lão Già Siêu Quậy Jackass Presents: Bad GrandpaViệt Sub Năm: 2013

Hẳn các dân quậy không ai là không biết đến loạt phim “siêu điên rồ cười vỡ ruột” Jackass đã đi vào hàng kinh điển của thể loại hài thực tế. Sau một thời gian chờ đợi, năm nay hãng Paramount Pictures đã mang “siêu quậy của các siêu quậy” trở lại màn ảnh rộng với phần mới nhất “Jackass Presents: Bad Grandpa”!

Unknown2018-10-22 03:15:54

Tự Thú Của Một Tín Đồ Shopping - Confessions Of A Shopaholic Việt Sub (2009)

đấu tranh với nỗi ám ảnh suy nhược của mình với mua sắm và sự sụp đổ đột ngột của nguồn thu nhập của mình rebecca bloomwood vô vùng đất một công việc viết cho một tạp chí tài chính sau khi say rượu một thư mail lẫn trớ trêu thay viết về người tiêu dùng thận trọng rất trong đó bản thân cô đã không chấp hànhtự thú của một tín đồ shopping,xem phim tự thú của một tín đồ shopping,download tự thú của một tín đồ shopping,xem online tự thú của một tín đồ shopping hd,xem tự thú của một tín đồ shopping nhanh,tai phim tự thú của một tín đồ shopping,confessions of a shopaholic,xem phim confessions of a shopaholic,download confessions of a shopaholic,xem online confessions of a shopaholic hd,xem confessions of a shopaholic nhanh,tai phim confessions of a shopaholic,isla fisher,hugh dancy,krysten ritter