Trường Không Chi Vương - Born To Fly Việt Sub (2023)RSS Trường Không Chi Vương - Born To Fly Việt Sub (2023)
Trường Không Chi Vương - Born To Fly
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: những phi công xuất sắc như Lôi Vũ đã chính thức trở thành phi công lái thử sau cuộc tuyển chọn khắt khe. Nhiệm vụ của họ là thử thách khả năng của các chiến đấu cơ thế hệ mới trong các điều kiện khắc nghiệt
Thế Giới Wifi Open Windows.Diễn Viên: Sasha Grey,Elijah Wood,Neil Maskell

Thế Giới Wifi Open WindowsViệt Sub Năm: 2014

có ý tưởng kịch bản rất độc đáo khi chuyện phim được kể thông qua rất nhiều các dạng công nghệ khác nhau, trong đó xuất hiện tới 12 loại camera được sử dụng để quay phim, bao gồm: webcam, camera gắn trên đầu, camera của máy tính bảng, camera điện thoại di động, 3D mapping camera, camera an ninh và thậm chí là camera vệ tinh. Quả là rất ấn tượng khi chờ xem các nhà làm phim sẽ phối hợp các thể loại này như thế nào trong một bộ phim điện ảnh.

Chiến Hạm Ngầm Uss Seaviper.Diễn Viên: Tim Large,Jeremy King,Robb Maus

Chiến Hạm Ngầm Uss SeaviperViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim có nội dung xoay quanh chiếc tàu ngầm U-234 đã trải qua rất nhiều khó khăn trên biển và phải chiến đấu với các tàu chiến khác để hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Vệ Nhân The Protector.Diễn Viên: Thành Long,Jackie Chan,Danny Aiello,Sandy Alexander,Victor Arnold

Vệ Nhân The ProtectorViệt Sub Năm: 1985

Billy là một cảnh sát tại New York. Trong lúc đang làm nhiệm vụ cùng đồng nghiệp tại một cửa hàng thời trang, anh đã chứng kiến vụ bắt cóc con gái một nhà tài phiệt giàu có.

Unknown2023-07-22 16:21:02

Trường Không Chi Vương - Born To Fly Việt Sub (2023)

những phi công xuất sắc như lôi vũ đã chính thức trở thành phi công lái thử sau cuộc tuyển chọn khắt khe nhiệm vụ của họ là thử thách khả năng của các chiến đấu cơ thế hệ mới trong các điều kiện khắc nghiệttrường không chi vương,xem phim trường không chi vương,download trường không chi vương,xem online trường không chi vương hd,xem trường không chi vương nhanh,tai phim trường không chi vương,born to fly,xem phim born to fly,download born to fly,xem online born to fly hd,xem born to fly nhanh,tai phim born to fly