Trường Học Nội Trú - Home School Việt Sub (2023)RSS Trường Học Nội Trú - Home School Việt Sub (2023)
Trường Học Nội Trú - Home School
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (0/18)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một ngôi trường nội trú nằm giữa một khu rừng hẻo lánh. Ba năm một lần, trường chọn những học sinh mới đáp ứng các tiêu chí của họ, mỗi thế hệ bao gồm không quá mười ba học sinh. Các sinh viên dành tổng cộng ba năm tại trường.
Mau Đưa Phu Nhân Ta Đi Giùm Take My Wife Away

Mau Đưa Phu Nhân Ta Đi Giùm Take My Wife AwayViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/40)

Qin Zhen, một nữ giám đốc tài chính hiện đại mơ ước được trở lại nước Đại Ngụy, và trở thành vợ của người lãnh đạo công ty vệ sĩ sắp phá sản. Cùng nhau đấu tranh với ông chồng ăn chơi và sử dụng phương pháp quản lý hiện đại để vực dậy cơ quan vệ sĩ.

Mối Tình Ngang Trái Call It Love

Mối Tình Ngang Trái Call It LoveViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/16)

cuộc sống của Sim Woo-Joo (Lee Sung-Kyung) ngày càng trở nên khốn khổ hơn vì cha cô và nhân tình của ông ta. Sau cái chết của cha cô, Sim Woo-Joo bị người phụ nữ mà cha cô hẹn hò đuổi ra khỏi nhà. Cô quyết định trả thù người phụ nữ đó. Cô tiếp cận Han Dong-Jin (Kim Young-Kwang), con trai của tình nhân cũ của cha cô.

Anh Là Trăng Em Là Sao The Star Beside The Moon

Anh Là Trăng Em Là Sao The Star Beside The MoonThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 13/30)

Trong một lần đi mua sắm, Darika tình cờ gặp gỡ Chankan. Cô nàng cứ ngỡ anh là nhân viên bán hàng, trong khi sự thực đó chính là chủ trung tâm thương mại với gia thế giàu có. Định mệnh sắp đặt cho họ tiếp tục gặp nhau, để từ đó những hiểu lầm dễ thương cứ liên tiếp xảy ra.

Thanh Xuân Vô Định We Are Young

Thanh Xuân Vô Định We Are YoungViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/29)

kể về quá trình trưởng thành của những chàng trai và cô gái trẻ trung xinh đẹp, về việc tìm kiếm ước mơ, về sự lựa chọn trước tương lai, về những được mất trong tình bạn và cả những khúc mắc của tình cảm. Và rồi họ cùng tiến lên, hướng về một tương lai tươi sáng hơn giữa cái tuổi chông chênh bấp bênh.

Unknown2023-08-17 18:37:40

Trường Học Nội Trú - Home School Việt Sub (2023)

một ngôi trường nội trú nằm giữa một khu rừng hẻo lánh ba năm một lần trường chọn những học sinh mới đáp ứng các tiêu chí của họ mỗi thế hệ bao gồm không quá mười ba học sinh các sinh viên dành tổng cộng ba năm tại trườngtrường học nội trú,xem phim trường học nội trú,download trường học nội trú,xem online trường học nội trú hd,xem trường học nội trú nhanh,tai phim trường học nội trú,home school,xem phim home school,download home school,xem online home school hd,xem home school nhanh,tai phim home school