Trợ Lý Yêu - Set It Up Việt Sub (2018)RSS Trợ Lý Yêu - Set It Up Việt Sub (2018)
Trợ Lý Yêu - Set It Up
Diễn viên: Lucy Liu, Zoey Deutch, Taye Diggs, Glen Powell, Joan Smalls
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 1 bộ phim tình cảm hài xoay quanh Harper và Charlie. Cả chàng và nàng đều làm việc cho 2 sếp khét ra lửa: giàu có và tài năng nhưng … lận đận chuyện tình duyên. Họ cứ thế hy sinh tuổi thanh xuân cho bàn làm việc, cho sếp, cho những đòi hỏi vô cớ của cấp trên
37°2 Buổi Sáng Betty Blue.Diễn Viên: Jean Hugues Anglade,Béatrice Dalle,Gérard Darmon

37°2 Buổi Sáng Betty BlueViệt Sub Năm: 1986

Zorg là một thanh niên đang sống trong một căn nhà gỗ và làm nhiệm vụ quản lý những căn nhà gỗ khác cho ông chủ. Anh làm việc chăm chỉ và viết lách trong những giờ rảnh rỗi. Một ngày kia, Betty bước vào đời anh, tình cờ Betty khám phá cuốn tiểu thuyết của anh và cô thuyết phục anh đem đi in, nhưng bị các nhà xuất bản từ chối.

Đổ Vỡ Crash.Diễn Viên: James Spader,Holly Hunter,Elias Koteas

Đổ Vỡ CrashViệt Sub Năm: 1996

kể về một nhà sản xuất phim (James Spader) có một cuộc hôn nhân cởi mở với người vợ (Holly Hunter). Một tai nạn giao thông làm thay đổi hoàn toàn đời sống tình dục của họ. Tất cả các nhân vật trong phim đều mắc một chứng nghiện sex kỳ lạ. Những cảnh nóng trần trụi được kết hợp với những cảnh tai nạn đẫm máu.

Thời Đại Hoàng Kim The Golden Era.Diễn Viên: Thang Duy,Phùng Thiệu Phong,Vương Chí Văn

Thời Đại Hoàng Kim The Golden EraViệt Sub Năm: 2014

kể về cuộc đời của nữ tác giả tài hoa Tiêu Hồng vào thập kỉ 30, 40. Chuyện phim chú trọng xoay quanh những mối tình thời chiến đầy trắc trở của nhà văn nữ Tiêu Hồng (Thang Duy đóng) và 4 người đàn ông trong cuộc đời của bà. Đồng thời, phim cũng cũng lột tả cuộc sống của những người hiền tài trong thời đại loạn lạc, khi số phận con người bị ảnh hưởng nhiều bởi thời cuộc và sự đưa đẩy của số phận.

Quý Ông Còn Zin Mr. Virgin.Diễn Viên: Thang Duy,Phùng Thiệu Phong,Vương Chí Văn

Quý Ông Còn Zin Mr. VirginViệt Sub Năm: 1984

Khi chàng trai trẻ phớt lờ lời cảnh báo của một bậc thầy phong thủy và quyết định kết hôn trước tuổi 30, một loạt những chuyện không may liên tục xảy ra với anh.

Unknown2018-07-02 10:54:22

Trợ Lý Yêu - Set It Up Việt Sub (2018)

1 bộ phim tình cảm hài xoay quanh harper và charlie cả chàng và nàng đều làm việc cho 2 sếp khét ra lửa giàu có và tài năng nhưng … lận đận chuyện tình duyên họ cứ thế hy sinh tuổi thanh xuân cho bàn làm việc cho sếp cho những đòi hỏi vô cớ của cấp trêntrợ lý yêu,xem phim trợ lý yêu,download trợ lý yêu,xem online trợ lý yêu hd,xem trợ lý yêu nhanh,tai phim trợ lý yêu,set it up,xem phim set it up,download set it up,xem online set it up hd,xem set it up nhanh,tai phim set it up,lucy liu,zoey deutch,taye diggs,glen powell,joan smalls