Trò Chơi Sống Còn - Fatal Rule Việt Sub (2023)RSS Trò Chơi Sống Còn - Fatal Rule Việt Sub (2023)
Trò Chơi Sống Còn - Fatal Rule
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Để không bị bắt làm nô lệ,Kiều Kinh Đình, người vô tình bước vào trò chơi vực thẳm, đã thành lập liên minh với Thư Ngải một game thủ cũ mang trong mình lòng hận thù, và Bạch Nhĩ, một thiếu niên với quá khứ bí ẩn.
Chiến Đỉnh Zhan Ding.Diễn Viên: Dropout Braver

Chiến Đỉnh Zhan DingViệt Sub Năm: 2022 (Tập 6/??)

Từ thời hồng hoang, hỗn độn sơ khai, thiên địa tạo ra một loại kỳ vật…… Không biết trải qua mấy đời mấy kiếp, kỳ vật này lại vỡ vụn thành mười tám phiến! Thế gian vô song thần tôn, Thần thú, dị bảo, tiên cảnh, Yêu Cơ, vậy mà đều là do mảnh vỡ củathượng cổ kỳ vật này biến thành!

Thư Linh Ký Shu Ling Ji.Diễn Viên: Dropout Braver

Thư Linh Ký Shu Ling JiViệt Sub Năm: 2019 (Tập 130/??)

Tại Doanh Châu giới, bách gia chư tử, Đường thi Tống từ, đều có thư linh. Thư linh Cố Thất Tuyệt tỉnh lại từ "Ba trăm bài thơ Đường", cưỡi thần thú Sơn Hải Kinh, cùng Nhạc Ngũ Âm nỗ lực học nhạc nuôi sống bản thân và các muội muội, bước lên con đường tìm kiếm đánh thức những thư linh khác

Chân Dương Võ Thần Zhen Yang Wushen.Diễn Viên: Dropout Braver

Chân Dương Võ Thần Zhen Yang WushenViệt Sub Năm: 2023 (Tập 13/??)

Có người nói thế gian là một biển khổ lớn, người trong biển, thân xác là thuyền, hồn là người trong thuyền, hướng về bờ. Vương triều Đại Càn quốc vận hưng thịnh, tứ hải phục tùng, nhưng làn sóng ngầm dưới bề ngoài cường thịnh đó vẫn dâng trào.

Unknown2024-03-17 21:03:09

Trò Chơi Sống Còn - Fatal Rule Việt Sub (2023)

để không bị bắt làm nô lệ kiều kinh đình người vô tình bước vào trò chơi vực thẳm đã thành lập liên minh với thư ngải một game thủ cũ mang trong mình lòng hận thù và bạch nhĩ một thiếu niên với quá khứ bí ẩntrò chơi sống còn,xem phim trò chơi sống còn,download trò chơi sống còn,xem online trò chơi sống còn hd,xem trò chơi sống còn nhanh,tai phim trò chơi sống còn,fatal rule,xem phim fatal rule,download fatal rule,xem online fatal rule hd,xem fatal rule nhanh,tai phim fatal rule