Trò Chơi Nói Dối - Liar Liar Việt Sub (2023)RSS Trò Chơi Nói Dối - Liar Liar Việt Sub (2023)
Trò Chơi Nói Dối - Liar Liar
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (0/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đảo học viện, nơi các học sinh mở ra những trận quyết đấu để quyết định rank (Game). Tôi, Shinohara Hiroto đã đánh bại Saionji Sarasa, vị vua tuyệt đối ở kỳ năm ngoái ngay ngày chuyển trường đầu tiên rồi thăng lên thành 7 sao đỉnh cao với tốc độ nhanh nhất trong lịch sử học viện.
Boku Wa Tomodachi Ga Sukunai I Dont Have Many Friends, Boku Ha Tomodachi Ga Sukunai

Boku Wa Tomodachi Ga Sukunai I Dont Have Many Friends, Boku Ha Tomodachi Ga SukunaiViệt Sub Năm: 2011 (Tập 12+ova/12)

Hasegawa Kodaka, một chàng Tây lai mới chuyển trường, tính tình hiền lành lương thiện, nhưng do sở hữu bộ mặt rất chi là… đầu gấu nên chàng ta đành phải ngậm ngùi bước trên con đường trở thành bậc cao thủ “độc cô cầu bạn”. Mikazuki Yozora, một cô nàng bản tính ích kỉ, tâm địa xấu xa, chỉ được cái… xinh đẹp.

Anitore! Xx Anime De Training! Xx.Diễn Viên: Ani Tore Xx

Anitore! Xx Anime De Training! XxViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện về nhóm bạn thân nữ gồm những cô gái có tính cách thú vị, mỗi tính cách không thể trộn lẫn vào nhau và làm nên những mảng màu đa sắc.Cuộc sống của họ bắt đầu sẽ có những đổi thay đáng kể, để hòa nhập, để sống, cảm thông và sẻ chia, cái trên hết là niềm vui cho nhau mà họ mang lại.

Kaitou Joker 3Rd Season Mysterious Joker Third Season.Diễn Viên: Ani Tore Xx

Kaitou Joker 3Rd Season Mysterious Joker Third SeasonViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Tên trộm siêu đẳng cấp Joker Mysterious đã thực hiện nhiều vụ trộm cắp mà khó ai có thể bắt được ngay cả lực lượng cảnh sát.Ông đã đi thế giới tìm kiếm kho báu với đối tác của mình và đầu bếp Hachi.Lên nhiều kế hoạch tránh khỏi những tay cảnh sát và kế hoạch tẩu thoát đặc biệt.Bộ phim bõng trở thành những phút giây vô cùng kịch tính và hấp dẫn.

Unknown2023-09-18 00:20:45

Trò Chơi Nói Dối - Liar Liar Việt Sub (2023)

đảo học viện nơi các học sinh mở ra những trận quyết đấu để quyết định rank game tôi shinohara hiroto đã đánh bại saionji sarasa vị vua tuyệt đối ở kỳ năm ngoái ngay ngày chuyển trường đầu tiên rồi thăng lên thành 7 sao đỉnh cao với tốc độ nhanh nhất trong lịch sử học việntrò chơi nói dối,xem phim trò chơi nói dối,download trò chơi nói dối,xem online trò chơi nói dối hd,xem trò chơi nói dối nhanh,tai phim trò chơi nói dối,liar liar,xem phim liar liar,download liar liar,xem online liar liar hd,xem liar liar nhanh,tai phim liar liar