Trả Đũa - Payback Việt Sub (2021)RSS Trả Đũa - Payback Việt Sub (2021)
Trả Đũa - Payback
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người môi giới chứng khoán trẻ tại một công ty trên Wall Street bị phản bội và bị kết án tù trong vòng sáu năm. Khi anh ta được phóng thích, sứ mệnh duy nhất của anh ta là trả thù những người có trách nhiệm, và điều này đẩy anh ta trở thành mục tiêu của mafia Nga.
Hồ Shimmer Shimmer Lake

Hồ Shimmer Shimmer LakeViệt Sub Năm: 2017

Một bộ phim hình sự mới lạ được kể ngược chiều thời gian – lật ngược về từng ngày trong một tuần – theo gót cuộc điều tra của một cảnh sát trưởng nhằm giải mã bí ẩn của ba vụ án mạng và một vụ trộm ngân hàng tại một thị trấn nhỏ.

Lực Lượng Báo Thù Avenging Force

Lực Lượng Báo Thù Avenging ForceViệt Sub Năm: 1986

Cựu nhân viên CIA, Matt Hunter nhận được một cuộc gọi nhờ giúp đỡ từ người bạn cũ Larry Richards, người đang điều hành một văn phòng chính trị. Một nhóm những kẻ khủng bố thuộc cánh hữu có tên The Pentagle không thích thú lắm với tham vọng chính trị của Richard và muốn giết ông.

Tẩu Thoát Trong Đêm Run All Night.Diễn Viên: Liam Neeson,Ed Harris,Joel Kinnaman

Tẩu Thoát Trong Đêm Run All NightViệt Sub Năm: 2015

ộ phim đưa người xem đến với thế giới ngầm nơi Jimmy Conlon - một cựu sát thủ chuyên nghiệp hiện đang phải mượn đến rượu để quên đi những ám ảnh tội lỗi trong quá khứ. Mọi chuyện tưởng chừng sẽ đi vào dĩ vãng nếu như Mike - con trai Jimmy không bị xã hội đen truy đuổi. Trong giây phút cận kề cái chết, Jimmy đã phải giết Danny - con trai ông trùm Shawn Maguire và cũng chính là người bạn thân lâu năm của mình để cứu lấy Mike. Và từ đây, cuộc chiến đấu tranh cho sự sống của của bố con Jimmy cũng

Cuộc Gọi The Call.Diễn Viên: Liam Neeson,Ed Harris,Joel Kinnaman

Cuộc Gọi The CallThuyết Minh Năm: 2020

Kết nối qua điện thoại ở cùng một căn nhà nhưng cách nhau 20 năm, kẻ sát nhân hàng loạt đe dọa quá khứ - và tính mạng - của một phụ nữ khác để thay đổi số phận bản thân.

Cuộc Đàm Phán Sinh Tử The Negotiation.Diễn Viên: Son Ye Jin,Hyun Bin,Kim Sang Ho,Jang Gwang,Lee Moon,Sik,Jang Young,Nam

Cuộc Đàm Phán Sinh Tử The NegotiationThuyết Minh Năm: 2018

kể về Ha Chae-youn là cảnh sát giỏi nhất của đội Đàm phán khủng hoảng, cô luôn giữ một cái đầu lạnh trong mọi tình huống. Tuy nhiên cô rơi vào một cú sốc lớn khi một vụ bắt cóc đã kết thúc trong thảm kịch, cô chứng kiến kẻ bắt cóc và con tin bị giết ngay trước mắt mình.

Unknown2023-09-22 12:53:52

Trả Đũa - Payback Việt Sub (2021)

một người môi giới chứng khoán trẻ tại một công ty trên wall street bị phản bội và bị kết án tù trong vòng sáu năm khi anh ta được phóng thích sứ mệnh duy nhất của anh ta là trả thù những người có trách nhiệm và điều này đẩy anh ta trở thành mục tiêu của mafia ngatrả đũa,xem phim trả đũa,download trả đũa,xem online trả đũa hd,xem trả đũa nhanh,tai phim trả đũa,payback,xem phim payback,download payback,xem online payback hd,xem payback nhanh,tai phim payback