Touhai Densetsu Akagi: Yami Ni Maiorita Tensai - Mahjong Legend Akagi: The Genius Who Descended Into The Darkness Việt Sub (2005)RSS Touhai Densetsu Akagi: Yami Ni Maiorita Tensai - Mahjong Legend Akagi: The Genius Who Descended Into The Darkness Việt Sub (2005)
Touhai Densetsu Akagi: Yami Ni Maiorita Tensai - Mahjong Legend Akagi: The Genius Who Descended Into The Darkness
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (0/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: While mahjong is a game that is often played with family and friends, it is also a game that is played in the darkest corners of society. Nangou is a compulsive gambler who has accumulated debt over three million yen
Big Windup! Ookiku Furikabutte Oofuri, Ohkiku Furikabutte, Swing Big!.Diễn Viên: Tay Ném Chủ Lực

Big Windup! Ookiku Furikabutte Oofuri, Ohkiku Furikabutte, Swing Big!Việt Sub Năm: 2007 (Tập 0/39)

1 cậu bé nhút nhát nhưng có khả năng ném chính xác từng cm. Đó là những yếu tố của 1 pitcher thiên tài. Điều mà cậu ấy thiếu chính là sự tự tin. Và dưới cái nóng mùa hè của đời học sinh cấp 3, cậu sẽ cùng bạn bè tìm đường đến Koshien. 1 Cross Game bỏ đi hết mấy cái lãng mạn ngoài lề bằng Ookiku Furikabutte.

Tiger Mask W タイガーマスクW.Diễn Viên: Tay Ném Chủ Lực

Tiger Mask W タイガーマスクWViệt Sub Năm: 2016 (Tập 38/38)

Hai đô vật trẻ phải đối mặt nhau trong một tổ chức đấu vật dưới lòng đất.với một cuộc cạnh tranh khốc liệt, Một người nhận được một mặt nạ hổ đen đi trên con đường của ánh sáng, trong khi người kia đi con đường của bóng tối. Không ai biết được khuôn mặt của người khác

Eighty Six 86―エイティシックス―.Diễn Viên: Tay Ném Chủ Lực

Eighty Six 86―エイティシックス―Việt Sub Năm: 2021 (Tập 11/11)

Đã từ rất lâu, quốc gia này bị vây quanh bởi Đế Quốc Giadian, nơi chế tạo những drone được gọi là Legion. Sau nhiều năm nghiên cứu, Cộng Hòa đã chế tạo thành công những drone tự động, biến trận chiến 1 chiều thành cuộc chiến không thương vong—hoặc ít nhất thì đó là những gì chính quyền tự nhận.

Cyborg 009 The Cyborg Soldier.Diễn Viên: Tay Ném Chủ Lực

Cyborg 009 The Cyborg SoldierViệt Sub Năm: 2002 (Tập 3/52)

Các nhân vật được tin cậy hơn với diễn xuất giọng nói của họ và đối thoại có ý nghĩa hơn rất nhiều. Nhưng nếu bạn xem này với phụ đề tiếng Anh, tôi gần như tích cực, bạn sẽ kết thúc với phụ đề được sao chép trực tiếp từ các âm thanh tiếng Anh. Nếu bạn không biết tiếng Nhật và không thể hiện sự khác biệt trong cuộc đối thoại nói chung, thì ít nhất bạn sẽ nhận thấy sự đối thoại không tồn tại mà theo phụ đề đang diễn ra.

Unknown2021-11-09 16:03:58

Touhai Densetsu Akagi: Yami Ni Maiorita Tensai - Mahjong Legend Akagi: The Genius Who Descended Into The Darkness Việt Sub (2005)

while mahjong is a game that is often played with family and friends it is also a game that is played in the darkest corners of society nangou is a compulsive gambler who has accumulated debt over three million yentouhai densetsu akagi,yami ni maiorita tensai,xem phim touhai densetsu akagi,yami ni maiorita tensai,download touhai densetsu akagi,yami ni maiorita tensai,xem online touhai densetsu akagi,yami ni maiorita tensai hd,xem touhai densetsu akagi,yami ni maiorita tensai nhanh,tai phim touhai densetsu akagi,yami ni maiorita tensai,mahjong legend akagi,the genius who descended into the darkness,xem phim mahjong legend akagi,the genius who descended into the darkness,download mahjong legend akagi,the genius who descended into the darkness,xem online mahjong legend akagi,the genius who descended into the darkness hd,xem mahjong legend akagi,the genius who descended into the darkness nhanh,tai phim mahjong legend akagi,the genius who descended into the darkness