Tôi Yêu Bạn Phillip Morris - I Love You Phillip Morris Việt Sub (2009)RSS Tôi Yêu Bạn Phillip Morris - I Love You Phillip Morris Việt Sub (2009)
Tôi Yêu Bạn Phillip Morris - I Love You Phillip Morris
Diễn viên: Jim Carrey, Ewan Mcgregor, Leslie Mann
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bắt đầu với cảnh Russell (Jim Carrey), đang trên giường bệnh hấp hối và hồi tưởng về cuộc đời mình. Russell bắt đầu cuộc sống ở Texas, và là một viên cảnh sát hạnh phúc với cuộc sống gia đình, thường chơi đàn ở nhà thờ, hàng đêm vẫn cầu nguyện với vợ (Leslie Mann) và dành phần lớn thời gian rảnh rỗi để tìm người mẹ ruột, người đã bỏ rơi anh lúc còn bé.
Thiên Duyên Tiền Định Insomnia Lover.Diễn Viên: Boa,Uyển Quỳnh Đan,Đàm Diệu Văn

Thiên Duyên Tiền Định Insomnia LoverThuyết Minh Năm: 2016

Kể về chuyện tình của một cặp tình nhân, nhưng rồi biết bao hiểu lầm ập đến phá nát mối quan hệ của họ, nhưng tình cảm của họ có đủ mạnh mẽ để vượt qua mọi thử thách để đến với nhau. Chàng trai sẽ làm sao để thuyết phục cô gái của mình quay về?

Mẹ Chồng Quái Quỷ Monster-In-Law.Diễn Viên: Jennifer Lopez,Michael Vartan,Jane Fonda

Mẹ Chồng Quái Quỷ Monster-In-LawViệt Sub Năm: 2005

Chuyện tình cảm của Charlotte là một chuỗi thất bại kéo dài từ cuộc gặp mặt này sang cuộc gặp mặt khác cho đến một ngày cô tìm thấy được người đàn ông hoàn hảo cho mình là anh chàng Kevin. Nhưng xui xẻo thay, mối quan hệ này chưa làm cho Charlotte vui mừng được bao lâu thì cô đã vấp phải sự ngăn cản từ mẹ của Kevin và bà đã quyết tâm chia rẽ Charlotte và Kevin bằng bất cứ giá nào.

Unknown2016-08-11 05:57:31

Tôi Yêu Bạn Phillip Morris - I Love You Phillip Morris Việt Sub (2009)

bắt đầu với cảnh russell jim carrey đang trên giường bệnh hấp hối và hồi tưởng về cuộc đời mình russell bắt đầu cuộc sống ở texas và là một viên cảnh sát hạnh phúc với cuộc sống gia đình thường chơi đàn ở nhà thờ hàng đêm vẫn cầu nguyện với vợ leslie mann và dành phần lớn thời gian rảnh rỗi để tìm người mẹ ruột người đã bỏ rơi anh lúc còn bétôi yêu bạn phillip morris,xem phim tôi yêu bạn phillip morris,download tôi yêu bạn phillip morris,xem online tôi yêu bạn phillip morris hd,xem tôi yêu bạn phillip morris nhanh,tai phim tôi yêu bạn phillip morris,i love you phillip morris,xem phim i love you phillip morris,download i love you phillip morris,xem online i love you phillip morris hd,xem i love you phillip morris nhanh,tai phim i love you phillip morris,jim carrey,ewan mcgregor,leslie mann