Tình Yêu Đến - Tramps Việt Sub (2016)RSS Tình Yêu Đến - Tramps Việt Sub (2016)
Tình Yêu Đến - Tramps
Diễn viên: Callum Turner, Grace Van Patten, Michal Vondel
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong phim Tramps, Danny là một đầu bếp đầy tham vong. Anh trai của Danny, một chàng trai đầy tham vọng, yêu cầu cậu ta phải hoàn thành một việc cho mình. Thoạt nghe thì có vẻ đơn giản: gặp người tài xế đang giữ một chiếc cặp, mang đến điểm hẹn và trao đổi lấy một chiếc cặp khác.
Phía Dưới Gầm Giường Under Your Bed

Phía Dưới Gầm Giường Under Your BedViệt Sub Năm: 2019

Kora Kengo sẽ đóng chính trong phim điện ảnh Under Your Bed, chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Ohishi Kei. Ohishi đã quá quen thuộc với khán giả yêu thích điện ảnh, đặc biệt là thể loại kinh dị khi ông là tác giả của nhiều bộ tiểu thuyết rùng rợn hay nội dung kỳ bí nổi tiếng như Ju-on hay Satsujinki wo Kau Onna.

Khu Rừng Tang Tóc The Mourning Forest.Diễn Viên: Yôichirô Saitô,Kanako Masuda,Machiko Ono

Khu Rừng Tang Tóc The Mourning ForestViệt Sub Năm: 2007

câu chuyện về một y tá (do Machiko Ono thủ vai), người đang vô cùng đau buồn và tuyệt vọng vì sự ra đi đột ngột của đứa con mà cô rất yêu thương. Cô đan làm việc tại một viện an dưỡng và một trong những bệnh nhân của cô là một người đàn ông lớn tuổi (Shigeki Uda). Ông ta mắc phải căn bệnh..

Nô Lệ Thời Chiến Spirits Homecoming.Diễn Viên: Park Choong,Hwan,Park Geun,Soo,Yoon Jeong,Ro

Nô Lệ Thời Chiến Spirits HomecomingThuyết Minh Năm: 2016

Cốt chuyện phim Nô Lệ Thời Chiến xoay quanh số phận “những người phụ nữ mua vui” trong thời chiến và được nhà sản xuất ấp ủ suốt 14 năm trời do gặp không ít khó khăn khi thu hút vốn đầu tư vì mang đề tài nhạy cảm.Lấy bối cảnh Hàn Quốc bị Nhật Bản chiếm đóng vào năm 1943

Nhân Chứng Witness.Diễn Viên: Harrison Ford,Kelly Mcgillis,Lukas Haas

Nhân Chứng WitnessViệt Sub Năm: 1985

Một cậu bé vô tình trở thành nhân chứng của một vụ giết cảnh sát. Cậu trở thành đối tượng cần phải thủ tiêu của người đứng đầu lực lượng cảnh sát thành phố, kẻ tiếp tay cho xã hội đen. Để bảo vệ cậu bé, một sĩ quan buộc phải chống lại cấp trên.

Từ Khi Anh Đến After.Diễn Viên: Josephine Langford,Hero Fiennes Tiffin

Từ Khi Anh Đến AfterThuyết Minh Năm: 2019

Dựa trên nguyên tác ăn khách của cây bút Anna Todd, After kể về Tessa (Langford), một nữ sinh năm nhất đại học gương mẫu, hiếu thuận với cha mẹ và chung thủy với mối tình thời trung học của mình. Trên con đường trải đầy hoa hồng tuyệt đẹp của mình, Tessa đã gặp gỡ anh chàng Hardin Scott (Tiffin), một nam sinh nổi loạn đầy bí ẩn và quyến rũ.

Unknown2017-04-24 21:48:53

Tình Yêu Đến - Tramps Việt Sub (2016)

trong phim tramps danny là một đầu bếp đầy tham vong anh trai của danny một chàng trai đầy tham vọng yêu cầu cậu ta phải hoàn thành một việc cho mình thoạt nghe thì có vẻ đơn giản gặp người tài xế đang giữ một chiếc cặp mang đến điểm hẹn và trao đổi lấy một chiếc cặp kháctình yêu đến,xem phim tình yêu đến,download tình yêu đến,xem online tình yêu đến hd,xem tình yêu đến nhanh,tai phim tình yêu đến,tramps,xem phim tramps,download tramps,xem online tramps hd,xem tramps nhanh,tai phim tramps,callum turner,grace van patten,michal vondel