Tình Nhân Online - Mike And Dave Need Wedding Dates Việt Sub (2016)RSS Tình Nhân Online - Mike And Dave Need Wedding Dates Việt Sub (2016)
Tình Nhân Online - Mike And Dave Need Wedding Dates
Diễn viên: Zac Efron, Adam Devine, Anna Kendrick
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai anh em nhà Dave đăng một quảng cáo hẹn hò kiếm vợ online và quảng cáo đó bất ngờ trở nên nổi tiếng.
Huyền Thoại Rừng Xanh Mowgli: Legend Of The Jungle.Diễn Viên: Cate Blanchett,Christian Bale,Andy Serkis,Naomie Harris

Huyền Thoại Rừng Xanh Mowgli: Legend Of The JungleThuyết Minh Năm: 2018

được xây dựng dựa trên tác phẩm văn học kinh điển của tác giả Rudyard Kipling, The "Jungle Book" kể lại cuộc phiêu lưu của Mowgli - cậu bé mồ côi được đàn sói nuôi dưỡng trong một khu rừng già Ấn Độ. Nội dung của câu chuyện đã mang lại cho khán giả nhiều cảm xúc về cuộc đời của một cậu bé đáng thương phải đứng giữa cuộc chiến của hai thế giới muôn thú và loài người.

Thiên Đường Dưới Đáy Biển 3D Deep Sea.Diễn Viên: Cate Blanchett,Christian Bale,Andy Serkis,Naomie Harris

Thiên Đường Dưới Đáy Biển 3D Deep SeaViệt Sub Năm: 2006

Nhà làm phim về đại dương nổi tiếng Howard Hall sẽ đưa bạn vào cuộc phiêu lưu tràn ngập nước, để bạn bơi sát cạnh những sinh vật kỳ lạ nhất hành tinh. Johnny Depp và Kate Winslet sẽ kể bạn nghe về câu chuyện này. Và một đội các diễn viên ngôi sao dị thường có vây và vảy luôn sẵn sàng lẻn vào tất cả các cảnh quay.

Trưa Hè Nóng Bỏng High Noon.Diễn Viên: Gary Cooper,Thomas Mitchell,Lloyd Bridges,Katy Jurado,Grace Kelly,Otto Kruger

Trưa Hè Nóng Bỏng High NoonViệt Sub Năm: 1952

Đây là một phim đen trắng kinh điển của những năm 50, phim nói về Một nhóm cướp nổi tiếng tàn bạo ghé qua thị trấn để đón đại ca của chúng vừa mới ra tù và trả thù viên cảnh sát trưởng đã tống hắn vào ngục. Hôm ấy là ngày cưới của Will Kane (Gary Cooper) và ông đã hứa với người vợ theo đạo Quaker ưa hoà bình của mình (Grace Kelly) sẽ rời bỏ công việc nguy hiểm ngay sau khi cưới

Lạc Vào Xứ Oz Vĩ Đại Và Quyền Năng Oz The Great And Powerful.Diễn Viên: James Franco,Michelle Williams,Rachel Weisz

Lạc Vào Xứ Oz Vĩ Đại Và Quyền Năng Oz The Great And PowerfulViệt Sub Năm: 2013

Oz: The Great and Powerful là phiên bản mới của bộ phim ra đời năm 1939 - "Phù thủy xứ Oz" do đạo diễn Victor Fleming thực hiện. Trong bản năm 1939, hình ảnh cô bé mồ côi Dorothy Gale gắn liền với đôi hài ruby đỏ - vật hộ mệnh giúp cô vượt qua sự săn đuổi của mụ phù thủy độc ác. Đôi hài được đính 260.000 pha lê Swarovski đã trở thành một trong những kỷ vật nổi tiếng của phim.

Unknown2016-10-01 05:29:34

Tình Nhân Online - Mike And Dave Need Wedding Dates Việt Sub (2016)

hai anh em nhà dave đăng một quảng cáo hẹn hò kiếm vợ online và quảng cáo đó bất ngờ trở nên nổi tiếngtình nhân online,xem phim tình nhân online,download tình nhân online,xem online tình nhân online hd,xem tình nhân online nhanh,tai phim tình nhân online,mike and dave need wedding dates,xem phim mike and dave need wedding dates,download mike and dave need wedding dates,xem online mike and dave need wedding dates hd,xem mike and dave need wedding dates nhanh,tai phim mike and dave need wedding dates,zac efron,adam devine,anna kendrick