Tình Đến Rồi Đừng Để Lỡ - Make It Right The Series Việt Sub (2016)RSS Tình Đến Rồi Đừng Để Lỡ - Make It Right The Series Việt Sub (2016)
Tình Đến Rồi Đừng Để Lỡ - Make It Right The Series
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (12/20)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim cực hot và đáng yêu về tình yêu của tuổi thanh xuân. Những điều thầm kín và ngọt ngào nhất đang chờ đón bạn.
Biến Động Phần 1 Glitch Season 1.Diễn Viên: Patrick Brammall,Genevieve Oreilly,Emma Booth

Biến Động Phần 1 Glitch Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 6/6)

Trong một thị trấn nhỏ tên Yoorana – Úc, sáu người địa phương, từ sáu thời điểm khác nhau trong quá khứ, đồng loạt trồi lên từ lòng đất, và một trong số đó chính là người vợ quá cố của cảnh sát James Hayes (Patrick Brammall)

Lời Nguyện Cầu The Prayer.Diễn Viên: Anthony Bajon,Damien Chapelle,Alex Brendemühl

Lời Nguyện Cầu The PrayerViệt Sub Năm: 2018 (Tập 1/??)

Truyện phim The Prayer (La prière) phác hoạ chân dung của Thomas, một thanh niên 22 tuổi nghiện ngập đến cai nghiện tại một trung tâm trên núi do Giáo hội Công giáo thành lập. Tại đây, để dứt bỏ ma tuý, các thanh niên lầm lỡ phải khắc phục chỉ bằng cách cầu nguyện, lao động và nâng đỡ nhau. Từ từ Thomas đã cảm nhận được tình bạn chân thành, tình yêu cháy bỏng và nhất là đức tin khi thoát nạn và được ơn khi lạc đường trên núi

Ngọn Lửa Đam Mê The Writers.Diễn Viên: Baifern Pimchanok,Lin,March

Ngọn Lửa Đam Mê The WritersViệt Sub Năm: 2017 (Tập 27/27)

có nội dung: Kankaew là một cô gái ngoại tỉnh đến Bangkok đi học, cô ấy kiếm tiền bằng cách bán thân, và sau đó dấn thân vào giới thượng lưu. Người bạn thân nhất của cô là Chala, cô là một cô gái bình thường, dùng thu nhập của nhân viên phục vụ để chi trả cho chi phí thẻ tín dụng của mình. Kankaew có quan hệ qua lại với thầy giáo ngoại tỉnh Gunchorn, và đồng thời cô cũng có mối quan hệ không rõ ràng với chủ sở hữu công ty Arwut.

Bê Bối Nước Mỹ Phần 2 Scandal Season 2.Diễn Viên: Kerry Washington,Columbus Short,Darby Stanchfield

Bê Bối Nước Mỹ Phần 2 Scandal Season 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 18/22)

câu chuyện xoay quanh cuộc đời cô nàng Olivia. Sau khi từ chức Giám đốc Cơ quan Truyền thông Nhà Trắng cho Tổng thống, cô đã bắt đầu sự nghiệp riêng của mình với Công ty giải quyết các vụ bê bối. Với kinh nghiệm làm ở Nhà Trắng, cô được xem là 1 người chuyên xử lý những vấn đề nhanh tới mức mà người khác còn chưa kịp nhận ra là vấn đề đó có tồn tại hay không?

Nổi Tiếng Nhanh Phần 1 Faking It Season 1.Diễn Viên: Gregg Sulkin,Rita Volk,Katie Stevens

Nổi Tiếng Nhanh Phần 1 Faking It Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 8/8)

Sau nhiều nỗ lực cố gắng để được nổi tiếng hai người bạn tốt nhất quyết định cặp bồ như người đồng tính nữ, để khi công chúng biết tới họ sẽ nổi tiếng ngay lập tức. Cám dỗ bởi danh tiếng mới, Karma và Amy quyết định kịp mưu mẹo lãng mạn của họ.

Unknown2016-08-04 08:20:35

Tình Đến Rồi Đừng Để Lỡ - Make It Right The Series Việt Sub (2016)

một bộ phim cực hot và đáng yêu về tình yêu của tuổi thanh xuân những điều thầm kín và ngọt ngào nhất đang chờ đón bạntình đến rồi đừng để lỡ,xem phim tình đến rồi đừng để lỡ,download tình đến rồi đừng để lỡ,xem online tình đến rồi đừng để lỡ hd,xem tình đến rồi đừng để lỡ nhanh,tai phim tình đến rồi đừng để lỡ,make it right the series,xem phim make it right the series,download make it right the series,xem online make it right the series hd,xem make it right the series nhanh,tai phim make it right the series