Tình Anh Em - My Bromance Việt Sub (2014)RSS Tình Anh Em - My Bromance Việt Sub (2014)
Tình Anh Em - My Bromance
Diễn viên: Pongsathorn Siripinta, Theerapat Lohanunth, Worakamol Nokkaew, Wittawat Taowkamlue
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện tình cảm của hai bạn trẻ đồng giới Thái, tuy sống dưới danh nghĩa anh em nhưng ẩn sâu trong lòng họ là tình yêu lứa đôi mãnh liệt. Thật khó khăn để họ chấp nhận nhau, và cũng khó khăn hơn nữa để họ bảo vệ tình cảm ấy trước những định kiến của gia đình, xã hội.
Cuộc Sống Không Tình Yêu Loveless.Diễn Viên: Paolo Briguglia,Pierfrancesco Favino,Luciano Scarpa

Cuộc Sống Không Tình Yêu LovelessViệt Sub Năm: 2017

Loveless - Nelyubov (Cuộc Sống Không Tình Yêu) mang đậm chất thi ca của đạo diễn Nga Andrey Zvyagintsev, được chiếu lần đầu tại Cannes 2017 và lập tức thắng giải thưởng của Ban giám khảo, và giành giải Phim xuất sắc nhất tại LHP BFI London lần thứ 61.

Đối Đầu Interrogation.Diễn Viên: Julia Benson,Adam Copeland,Erica Carroll

Đối Đầu InterrogationViệt Sub Năm: 2016

Sau khi FBI nhận được lời đe dọa khủng bố toàn thành phố, một chuyên viên điều tra và một chuyên viên I.T được cử để tham gia "trò chơi cân não" với tên trùm tội phạm, cuộc đua với thời gian để tìm ra hung thủ thật sự để cứu lấy hàng ngàn mạng người.

R100 R100 2013.Diễn Viên: Mao Daichi,Lindsay Kay Hayward,Hairi Katagiri

R100 R100 2013Việt Sub Năm: 2013

Một người đàn ông bình thường với một cuộc sống bình thường tham gia một câu lạc bộ bí ẩn. Các thành viên chỉ kéo dài một năm và có một quy luật: không được huỷ bỏ trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Người đàn ông bước vào một thế giới thú vị hoàn toàn mới, ông chưa từng trải qua nơi nào hoang dã và điên rồ hơn vậy. Liệu đó hiện thực hay chỉ là ảo giác?

Bị Bố Bắt Cóc Kidnap Tour.Diễn Viên: Satoshi Tsumabuki,Hana Toyoshima,Haruka Kinami

Bị Bố Bắt Cóc Kidnap TourViệt Sub Năm: 2016

chuyển thể từ cuốn sách từng đoạt giải Văn học Robo no ishi năm 2000 (cùng với Totto-chan), kể về chuyến đi đầy gay cấn và kịch tính của "kẻ bắt cóc" - một ông bố vô tích sự và "nạn nhân" - cô con gái lớp 5

Unknown2023-06-22 20:00:42

Tình Anh Em - My Bromance Việt Sub (2014)

câu chuyện tình cảm của hai bạn trẻ đồng giới thái tuy sống dưới danh nghĩa anh em nhưng ẩn sâu trong lòng họ là tình yêu lứa đôi mãnh liệt thật khó khăn để họ chấp nhận nhau và cũng khó khăn hơn nữa để họ bảo vệ tình cảm ấy trước những định kiến của gia đình xã hộitình anh em,xem phim tình anh em,download tình anh em,xem online tình anh em hd,xem tình anh em nhanh,tai phim tình anh em,my bromance,xem phim my bromance,download my bromance,xem online my bromance hd,xem my bromance nhanh,tai phim my bromance,pongsathorn siripinta,theerapat lohanunth,worakamol nokkaew,wittawat taowkamlue