Tín Hiệu: Signal - Luca On Mondays Việt Sub (2012)RSS Tín Hiệu: Signal - Luca On Mondays Việt Sub (2012)
Tín Hiệu: Signal - Luca On Mondays
Diễn viên: Azusa Mine, Takahiro Nishijima, Kengo Kora, Jun Inoue, Ken Utsui
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người phụ nữ trẻ tên là Ruka (Azusa mỏ) không thể rời nhà hát nơi cô đã làm việc trong 3 năm qua. Keisuke (Takahiro Nishijima) là một sinh viên đại học ở Tokyo. Trong thời gian nghỉ hè của mình, anh bắt đầu làm việc tại rạp chiếu phim nơi Ruka ở lại. Keisuke bị thu hút bởi Ruka
Đài Cấm Pirate Radio.Diễn Viên: Philip Seymour Hoffman,Bill Nighy,Nick Frost

Đài Cấm Pirate RadioViệt Sub Năm: 2013

Trong thập niên 1960, cả nước Anh say mê một nhóm DJ tinh quái, những người phát nhạc rock và pop từ con thuyền bên ngoài bờ biển bất chấp lệnh cấm của chính phủ. Thường được gọi là "đài phát thanh hải tặc", đài bất hợp pháp phát thanh 24 giờ 1 ngày thu hút được sự chú ý một nửa dân số Anh và truyền tải âm nhạc tới một thế hệ người trẻ.

Danh Họa Renoir Renoir.Diễn Viên: Philip Seymour Hoffman,Bill Nighy,Nick Frost

Danh Họa Renoir RenoirViệt Sub Năm: 2012

Suốt cuộc đời mình, Renoir đã vẽ khoảng 6000 bức họa. Một gia tài tranh khổng lồ, chỉ xếp sau Pablo Picasso. Có năng khiếu hội họa từ lúc nhỏ, ở tuổi thiếu niên, cậu bé Renoir đã đi vẽ tranh, vẽ hình trang trí trên đồ gốm kiếm tiền cho gia đình.

Bữa Tiệc Tình Yêu Daawat-E-Ishq.Diễn Viên: Aditya Roy Kapoor,Parineeti Chopra,Anupam Kher

Bữa Tiệc Tình Yêu Daawat-E-IshqViệt Sub Năm: 2014

Gullu là một cô gái bán giày làm việc tại một khu mua sắm. Cô có ước của mình là du học thiết kế giày ở Mỹ. Trong quá trình thực hiện gấc mơ du học Mỹ của mình cô đã yêu Amjad ( Karan Wahi ) và cả hai quyết định kết hôn, nhưng mọi thứ không diễn ra. Cha mẹ Amjad của yêu cầu 80 vạn Rupi của hồi môn.

Bí Mật Của Chồng Secrets In Suburbia.Diễn Viên: Brianna Brown,Tara Conner,Joe Williamson

Bí Mật Của Chồng Secrets In SuburbiaViệt Sub Năm: 2017

Gloria là một bà nội trợ tốt bụng. Cuộc sống vốn dĩ rất đẹp với cô, nhưng sau đó cô phát hiện ba người bạn thân cùng người chồng yêu quý âm mưu giết cô và chiếm đoạt tài sản của gia đình. Đau khổ tột cùng, Gloria đã âm thầm lên kế hoạch trả thù những kẻ đã phản bội mình.

Tìm Lại Công Lý The Hate U Give.Diễn Viên: Common,Anthony Mackie,Regina Hall,Amandla Stenberg,Russell Hornsby,Issa Rae

Tìm Lại Công Lý The Hate U GiveViệt Sub Năm: 2019

nói về Starr, một nhà vận động quyền con người từ khi cô chứng kiến cảnh sát bắn chết người bạn không có vũ khí của mình. Bộ phim dựa trên cuốn truyện lấy cảm hứng từ phong trào “Black Lives Matter” bảo vệ người da đen.

Unknown2019-05-08 15:45:32

Tín Hiệu: Signal - Luca On Mondays Việt Sub (2012)

một người phụ nữ trẻ tên là ruka azusa mỏ không thể rời nhà hát nơi cô đã làm việc trong 3 năm qua keisuke takahiro nishijima là một sinh viên đại học ở tokyo trong thời gian nghỉ hè của mình anh bắt đầu làm việc tại rạp chiếu phim nơi ruka ở lại keisuke bị thu hút bởi rukatín hiệu,signal,xem phim tín hiệu,signal,download tín hiệu,signal,xem online tín hiệu,signal hd,xem tín hiệu,signal nhanh,tai phim tín hiệu,signal,luca on mondays,xem phim luca on mondays,download luca on mondays,xem online luca on mondays hd,xem luca on mondays nhanh,tai phim luca on mondays,azusa mine,takahiro nishijima,kengo kora,jun inoue,ken utsui