Tiểu Thuyết Gia - Colette Việt Sub (2018)RSS Tiểu Thuyết Gia - Colette Việt Sub (2018)
Tiểu Thuyết Gia - Colette
Diễn viên: Keira Knightley, Fiona Shaw, Dominic West
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc đời của nữ tiểu thuyết gia nổi tiếng người Pháp Colette, được đạo diễn ấp ủ 15 năm để hoàn thành. Kiều nữ Keira Knightley đóng vai chính trong phim với cuộc đời đầy thăng trầm của Colette.
Trận Đấu Cuối Cùng Jungleland

Trận Đấu Cuối Cùng JunglelandViệt Sub Năm: 2019

Một võ sĩ quyền anh bất đắc dĩ và người quản lý / anh trai của anh ta phải đi khắp đất nước để đánh trận cuối cùng, nhưng một người bạn đồng hành bất ngờ làm lộ ra những rạn nứt trong mối quan hệ của họ trên đường đi.

Lạc Lối Lost Highway.Diễn Viên: Bill Pullman,Patricia Arquette,John Roselius

Lạc Lối Lost HighwayViệt Sub Năm: 1997

Cuộc đời của nghệ sĩ saxophone đã bị thay đổi bất ngờ khi ông bị nghi ngờ là thủ phạm gây ra cái chết của vợ mình. Vào tù, ông chấp nhận cuộc sống mới và tìm cách thích nghi với hoàn cảnh. Tuy nhiên, mọi việc không đơn giản như ông nghĩ.

Tám Hận Thù The Hateful Eight.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Kurt Russell,Jennifer Jason Leigh

Tám Hận Thù The Hateful EightViệt Sub Năm: 2015

Lấy bối cảnh vài năm sau cuộc nội chiến tại Mỹ, The Hateful Eight xoay quanh câu chuyện về tám kẻ lạ mặt bất đắc dĩ phải trú tạm trong một quán bar khi cơn bão tuyết bất ngờ quét qua Wyoming. Như cái tên phim, đây sẽ là tám câu chuyện hứa hẹn đầy mùi máu và thuốc súng. Không ai muốn những người còn lại biết mình là ai, Hateful Eight như một bữa tiệc hoá trang chết chóc

Cô Nàng Nghiện Làm Tasty Working Girl.Diễn Viên: Kim Tae Woo,Clara,Ra Mi,Ran,Cho Yeo,Jeong

Cô Nàng Nghiện Làm Tasty Working GirlViệt Sub Năm: 2017

Bo-hee là một cô gái trẻ đẹp mắc chứng nghiện công việc, là một quản lý marketing thành công của công ty sản xuất đồ chơi đứng hàng đầu Hàn Quốc. Cô đang lên như diều gặp gió trong con mắt ngưỡng mộ của đồng nghiệp và đang chuẩn bị được thăng chức thì một sai lầm không thể sửa chữa khiến cô bị đuổi việc.

Unknown2020-10-29 16:16:06

Tiểu Thuyết Gia - Colette Việt Sub (2018)

cuộc đời của nữ tiểu thuyết gia nổi tiếng người pháp colette được đạo diễn ấp ủ 15 năm để hoàn thành kiều nữ keira knightley đóng vai chính trong phim với cuộc đời đầy thăng trầm của colettetiểu thuyết gia,xem phim tiểu thuyết gia,download tiểu thuyết gia,xem online tiểu thuyết gia hd,xem tiểu thuyết gia nhanh,tai phim tiểu thuyết gia,colette,xem phim colette,download colette,xem online colette hd,xem colette nhanh,tai phim colette,keira knightley,fiona shaw,dominic west