Tiếng Thét 5 - Scream 5 Việt Sub (2022)RSS Tiếng Thét 5 - Scream 5 Việt Sub (2022)
Tiếng Thét 5 - Scream 5
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: vào 25 năm sau khi kết thúc một vụ án giết người hàng loạt gây chấn động tại thị trấn đầy yên tĩnh tại Woodsboro, California. Tất cả đều do tên hung thủ đeo mặt nạ Ghostface gây ra.
Địa Ngục Ma Đinh 1 Hellraiser.Diễn Viên: Andrew Robinson,Clare Higgins,Ashley Laurence

Địa Ngục Ma Đinh 1 HellraiserViệt Sub Năm: 1987

Hellraiser tuy được xếp vào thể loại phim kinh dị giết người hàng loạt nhưng lại có sự khác biệt về bố cục và tư tưởng so với những phim trước đó. Pinhead là một nhân vật vô cùng ma quái và ghê rợn. Hắn là thủ lĩnh của những kẻ hành xác quái ác luôn muốn lôi kéo người khác xuống địa ngục. Khán giả Việt Nam yêu thích phim kinh dị thường gọi hắn với cái tên “Ma Đinh” bởi hắn mặc một chiếc áo choàng của thầy tu và ghim đinh ở khắp đầu. Pinhead có một năng lực siêu nhiên và hiếm khi tấn công đối

Quái Vật Monsters.Diễn Viên: Lưu Thanh,Châu Hạo Đông,Ngô Nghiên Nghiên

Quái Vật MonstersThuyết Minh Năm: 2015

Cô quản lí bán nhà hiện độc thân và tính tình lạnh nhạt, Hà khắc Ưng Giai (Lưu Thanh) sau khi dẫn khách hàng đi xem xong một tòa nhà đang xây dựng, phát hiện đã để quên một điện thoại khác của mình trong phòng trưng bày mẫu. Cô liền quay lại tìm một mình. Vừa bước vào thang máy, đột nhiên có một tiếng động lớn vang đến, tòa nhà đổ sụp, thang máy rơi vỡ nát.

Nhà Nghỉ Quỷ Ám The Lodge.Diễn Viên: Lưu Thanh,Châu Hạo Đông,Ngô Nghiên Nghiên

Nhà Nghỉ Quỷ Ám The LodgeThuyết Minh Năm: 2019

kể về một người mẹ sắp trở thành tuyết rơi cùng với hai đứa con của chồng sắp cưới tại một ngôi làng nghỉ mát xa xôi. Ngay khi mối quan hệ bắt đầu tan băng giữa bộ ba, một số sự kiện kỳ ​​lạ và đáng sợ đã diễn ra.

Giáo Sĩ Priest.Diễn Viên: Paul Bettany,Cam Gigandet,Maggie Q

Giáo Sĩ PriestThuyết Minh Năm: 2011

Một linh mục không tuân theo pháp luật của nhà thờ đặt ra để theo dõi và giải cứu cháu gái của mình khi bị bọn ma cà rồng bắt cóc.

Điểm Nóng Red State.Diễn Viên: Michael Adeborah Aquila,Nicholas Braun,Ronnie Connell,Kaylee Defer

Điểm Nóng Red StateViệt Sub Năm: 2011

Ba thanh thiếu niên chấp nhận một lời mời online để tới một buổi sex tập thể. Thế nhưng họ đã gặp mục sư Abin Cooper cùng với những phần tử với một âm mưu khủng khiếp.

Unknown2023-05-01 12:37:30

Tiếng Thét 5 - Scream 5 Việt Sub (2022)

vào 25 năm sau khi kết thúc một vụ án giết người hàng loạt gây chấn động tại thị trấn đầy yên tĩnh tại woodsboro california tất cả đều do tên hung thủ đeo mặt nạ ghostface gây ratiếng thét 5,xem phim tiếng thét 5,download tiếng thét 5,xem online tiếng thét 5 hd,xem tiếng thét 5 nhanh,tai phim tiếng thét 5,scream 5,xem phim scream 5,download scream 5,xem online scream 5 hd,xem scream 5 nhanh,tai phim scream 5