Tiên Tri - Prescient Thuyết Minh (2015)RSS Tiên Tri - Prescient Thuyết Minh (2015)
Tiên Tri - Prescient
Diễn viên: Anthony Bishop, Michael Piccirilli, Pamelyn Chee
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một lần vô tình nhà di truyền học Theodore Meridian đã gây ra cái chết cho 1 nạn nhân. Mặc cảm về tội lỗi của mình, anh đã cố gắng phát minh ra một loại gen có thể kích hoạt những dự đoán về cái chết sắp xảy ra. Thế nhưng mọi chuyện không hề đơn giản như anh nghĩ
Hơi Thở Respire

Hơi Thở RespireViệt Sub Năm: 2010

Người La Mã cổ đại tin rằng linh hồn thoát khỏi cơ thể của một người với hơi thở cuối cùng. Người ta tin rằng hơi thở cuối cùng tổ chức quyền lực để chữa bệnh và kéo dài tuổi thọ.

Lễ Ban Phước Kinh Hoàng The Sacrament.Diễn Viên: Joe Swanberg,Aj Bowen,Kentucker Audley

Lễ Ban Phước Kinh Hoàng The SacramentViệt Sub Năm: 2013

xoay quanh chuyến đi làm phóng sự ở một khu dân cư hẻo lánh miền Trung nước Mỹ của 2 chàng phóng viên kênh tin tức VICE Media (Joe Swanberg và Ạ Bowen thủ vai). Cùng tham gia hành trình còn có một phóng viên ảnh (Kentucker Audley). Nhân vật Audley theo chân 2 đồng nghiệp của mình vì mong muốn tìm gặp lại được cô em gái (Amy Seimetz) - người đã vật lộn với chứng nghiện ma túy trong thời gian dài.

Cuộc Chiến Tàn Khốc Blue Ruin.Diễn Viên: Macon Blair,Devin Ratray,Amy Hargreaves

Cuộc Chiến Tàn Khốc Blue RuinViệt Sub Năm: 2013

Một bí ẩn được che dấu dưới một cuộc sống bình yên đã đảo lộn khi ông trở về nhà thời thơ ấu của mình để thực hiện một hành động trả thù. Là một sát thủ nghiệp dư, ông khởi lên một cuộc chiến tàn khốc để bảo vệ gia đình xa lạ của mình.

Sát Nhân Dưới Đường Hầm  Urban Explorer.Diễn Viên: Nathalie Kelley,Nick Eversman,Klaus Stiglmeier,Max Riemelt

Sát Nhân Dưới Đường Hầm Urban ExplorerViệt Sub Năm: 2011

Một nhóm nhà thám hiểm đô thị thuê một người hướng dẫn địa phương, để khám phá thế giới bí ẩn dưới thủ đô Berlin. Người này đã dẫn họ vào mê cung của đường hầm thoát hiểm ngầm bên dưới thành phố. Nhưng họ không biết đang trở thành mục tiêu săn đuổi bởi tên sát nhân ẩn náo bên trong đường hầm.

Unknown2020-09-28 12:33:54

Tiên Tri - Prescient Thuyết Minh (2015)

một lần vô tình nhà di truyền học theodore meridian đã gây ra cái chết cho 1 nạn nhân mặc cảm về tội lỗi của mình anh đã cố gắng phát minh ra một loại gen có thể kích hoạt những dự đoán về cái chết sắp xảy ra thế nhưng mọi chuyện không hề đơn giản như anh nghĩtiên tri,xem phim tiên tri,download tiên tri,xem online tiên tri hd,xem tiên tri nhanh,tai phim tiên tri,prescient,xem phim prescient,download prescient,xem online prescient hd,xem prescient nhanh,tai phim prescient,anthony bishop,michael piccirilli,pamelyn chee