Tiệm Cà Phê Hoàng Tử - Coffee Prince Việt Sub (2012)RSS Tiệm Cà Phê Hoàng Tử - Coffee Prince Việt Sub (2012)
Tiệm Cà Phê Hoàng Tử - Coffee Prince
Diễn viên: Aljur Abrenica, Benjamin Alves, Kris Bernal
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (10/20)
Quốc gia: Nước Khác
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một lần nữa mang đến cho khán giả những tràng cười sảng khoái cùng một câu chuyện tình yêu hài hước, nhưng cũng không kém phần lãng mạn. Dàn diễn viên trẻ trung, tài năng của “Tiệm cà phê hoàng tử”. Andie là một cô gái cá tính, mạnh mẽ với vẻ ngoài khá giống con trai. Vì phải phụ giúp mẹ chăm sóc em gái sau khi cha qua đời, cô phải cải trang thành con trai để vào làm phục vụ trong một tiệm cà phê.
Cuộc Sống Tình Yêu Dí Dỏm The Trick Of Life And Love

Cuộc Sống Tình Yêu Dí Dỏm The Trick Of Life And LoveThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 32/32)

câu chuyện tình yêu oan gia vô cùng ngọt ngào nhưng cũng không kém phần hài hước. Nam chính vốn là phó giáo sư của trường đại học nổi tiếng, thậm chí còn có công ty riêng và là nhà nghiên cứu tài ba, nhưng tính cách lại vô cùng lạnh lùng và cao ngạo. Một lần vô tình mất trí nhớ anh bỗng chốc biến thành con người khác, hiền lành, đa nhân cách.

Cậu Nhóc Của Tôi My Lil Boy

Cậu Nhóc Của Tôi My Lil BoyViệt Sub Năm: 2016 (Tập 9/20)

một cậu học sinh ngoan ngoãn ở trường cấp 2, vừa học giỏi vừa đẹp trai nên được thầy thương bạn mến. Suốt ngày chỉ tập trung học và học, không quan tâm đến chuyện xung quanh. Đi đến đâu cũng có những hot girl theo sau tán tỉnh nhưng Es chẳng có gì gọi là hứng thú với chuyện “tình yêu tầm phào”. Pel một cô nàng học sinh cấp 3 xinh đẹp, quyến rũ.

Unknown2016-07-28 13:33:43

Tiệm Cà Phê Hoàng Tử - Coffee Prince Việt Sub (2012)

một lần nữa mang đến cho khán giả những tràng cười sảng khoái cùng một câu chuyện tình yêu hài hước nhưng cũng không kém phần lãng mạn dàn diễn viên trẻ trung tài năng của “tiệm cà phê hoàng tử” andie là một cô gái cá tính mạnh mẽ với vẻ ngoài khá giống con trai vì phải phụ giúp mẹ chăm sóc em gái sau khi cha qua đời cô phải cải trang thành con trai để vào làm phục vụ trong một tiệm cà phêtiệm cà phê hoàng tử,xem phim tiệm cà phê hoàng tử,download tiệm cà phê hoàng tử,xem online tiệm cà phê hoàng tử hd,xem tiệm cà phê hoàng tử nhanh,tai phim tiệm cà phê hoàng tử,coffee prince,xem phim coffee prince,download coffee prince,xem online coffee prince hd,xem coffee prince nhanh,tai phim coffee prince,aljur abrenica,benjamin alves,kris bernal