Thư Kiếm Ân Cừu Lục - The Book And The Sword Việt Sub (2023)RSS Thư Kiếm Ân Cừu Lục - The Book And The Sword Việt Sub (2023)
Thư Kiếm Ân Cừu Lục - The Book And The Sword
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhà Thanh nămi Càn Long, Đà chủ của Hội Hồng Hoa – Dư Vạn Đình lâm trọng bệnh mà mất, đưa con trai Trần Gia Lạc lên nắm quyền thay thế.
Diệp Vấn Ip Man.Diễn Viên: Donnie Yen,Simon Yam,Siu,Wong Fan

Diệp Vấn Ip ManThuyết Minh Năm: 2008

Vào thập niên 30, ở những địa phương xung quanh Phật Sơn, người dân rất hào hứng với môn võ wushu. Diệp gia là một gia đình nổi tiếng, và Diệp Vấn bấy giờ được mọi người cho là cao thủ bậc nhất của Vĩnh Xuân Quyền. Lưu sư phụ mới mở một lò võ và muốn đến Diệp gia xin “chỉ giáo” trong một trận đấu bí mật.

Hoàng Phi Hồng 1 Once Upon A Time In China 1.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Nguyên Bưu

Hoàng Phi Hồng 1 Once Upon A Time In China 1Thuyết Minh Năm: 1991

Trung Hoa cuối thế kỷ 19 rơi vào cảnh loạn lạc, các nước Mỹ, Anh, Pháp liên tục gây sức ép với triều đình. Các băng đảng nổi lên như nấm sau mưa. Hoàng Phi Hồng (Lý Liên Kiệt) đứng ra thành lập dân đoàn ở Phật Sơn để làm lực lượng tự vệ, lập lại trật tự... Lương Khoan (Nguyên Bưu) tìm đến Bảo Chi Lâm xin được thụ giáo võ nghệ với Hoàng Phi Hồng. Là thủ phạm gây ra xung đột giữa dân đoàn của Hoàng Phi với lũ côn đồ ở Sa Hà bang và nhiều hiểu lầm khác, anh bỏ đi làm đệ tử của Nghiêm Chấn Đông,

Bản Án Tử Hình Death Warrant.Diễn Viên: Jean Claude Van Damme,Robert Guillaume,Cynthia Gibb

Bản Án Tử Hình Death WarrantViệt Sub Năm: 1990

Thanh tra người Canada - Louis Bruke được bí mật cài vào trại giam để điều tra manh mối những vụ án mạng từ những tên tù nhân. Bằng tài nghệ võ thuật siêu đẳng, Louis không những tự bảo vệ được mình mà còn tạo được vị trí vững chắc trong giới tội phạm. Cuối cùng, với tin tức thu thập được từ hai tên tù nhân, Louis tìm được lời giải cho hàng loạt các án mạng đẫm máu.

Mạt Đại Tôn Sư Mr Yin And Yang Of The Last Fearless.Diễn Viên: Chin Siu Ho,Billy Lau

Mạt Đại Tôn Sư Mr Yin And Yang Of The Last FearlessThuyết Minh Năm: 2016

cuộc chiến đấu trừ yêu diệt quái của ba người đệ tử của Cửu Thúc: Thu Sinh, A Long và Văn Tài. Thu Sinh, A Long và Văn Tài cùng sinh sống ở một nơi bình yên Xuân Lai Trấn. Đột nhiên Trương Đại Soái kéo đến Xuân Lai Trấn và phá vỡ cuộc sống yên bình nơi đây. Dưới sự dẫn dắt của thầy Phong thủy, Trương Đại soái đến Xuân Lai Trấn định huyệt vị để tìm mộ cổ - nơi chứa kho báu.

Vịnh Xuân Quyền Kung Fu Wing Chun.Diễn Viên: Jing Bai,Shaoqun Yu,Collin Chou,Tak Wa Chow,Zhi Hua Dong

Vịnh Xuân Quyền Kung Fu Wing ChunViệt Sub Năm: 2010

Bộ phim kể về thời trẻ của nữ võ sư Vịnh Xuân. Đây là một cô gái xinh xắn, dễ thương tuy nhiên lại thích ăn mặc như con trai và rất thích võ thuật. Cô cùng bố mở một quán bán đậu phụ có tiếng ở Liên Sơn. Một lần tên con nhà giàu Cao Chính tới gây sự và đã giao đấu với cô. Tuy nhiên cô không phải là đối thủ của hắn. Rất may rằng khi đó Ngũ Mai sư thái đang đi tránh nạn qua đó đã cứu giúp. Bà rất thích tính cách của Vịnh Xuân nên đã nhận cô làm đệ tử và truyền bộ võ công Vịnh Xuân Quyền do bà mới

Unknown2023-10-28 18:42:41

Thư Kiếm Ân Cừu Lục - The Book And The Sword Việt Sub (2023)

nhà thanh nămi càn long đà chủ của hội hồng hoa – dư vạn đình lâm trọng bệnh mà mất đưa con trai trần gia lạc lên nắm quyền thay thếthư kiếm ân cừu lục,xem phim thư kiếm ân cừu lục,download thư kiếm ân cừu lục,xem online thư kiếm ân cừu lục hd,xem thư kiếm ân cừu lục nhanh,tai phim thư kiếm ân cừu lục,the book and the sword,xem phim the book and the sword,download the book and the sword,xem online the book and the sword hd,xem the book and the sword nhanh,tai phim the book and the sword