Thời Khắc Hạnh Phúc - A Happy Event Việt Sub (2011)RSS Thời Khắc Hạnh Phúc - A Happy Event Việt Sub (2011)
Thời Khắc Hạnh Phúc - A Happy Event
Diễn viên: Louise Bourgoin, Pio Marmaï, Josiane Balasko, Thierry Frémont
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Những phút giây ngọt ngào hạnh phúc lúc mới yêu, những trăn trở lo âu có phần hoang tưởng lúc mang thai, những xung đột rạn nứt của cô gái trẻ với người yêu sau khi sinh con. Tất cả đều có trong A Happy Event một bộ phim tâm lý bi nhưng không quá nặng nề u ám mà mang tính hài nhẹ nhàng sâu lắng.
Hoàng Kim Đạo Sĩ Mad Mad Ghost

Hoàng Kim Đạo Sĩ Mad Mad GhostViệt Sub Năm: 1992

Trong phim Hoàng Kim Đạo Sĩ - Mad Mad Ghost (1992) Lâm Chánh Anh trong vai một bảo vệ kiêm thầy pháp, nhận dạy các đệ tử các phương pháp bắt ba, cách trừ tà, câu chuyện xảy ra khi ông chuyển đến một ngôi nhà đầy ma ám

Thâu Đêm The Overnight.Diễn Viên: Adam Scott,Taylor Schilling,Kyle Field,Sarah Devincentis

Thâu Đêm The OvernightViệt Sub Năm: 2015

Alex, Emily, và con trai của họ, RJ, vừa mới chuyển đến sống tại Los Angeles vô tình gặp gỡ và quen biết với gia đình bí ẩn của Kurt, Charlotte, và Max. Cuộc tụ họp của hai gia đình dần trở nên thú vị hơn khi cuộc chơi ngày càng kéo dài.

Nhiệm Vụ Bí Mật Top Secret!.Diễn Viên: Val Kilmer,Lucy Gutteridge,Peter Cushing

Nhiệm Vụ Bí Mật Top Secret!Việt Sub Năm: 1984

Làm thế nào mà một bộ phim “chế” được cả hai đề tài gián điệp thời Chiến Tranh Lạnh và âm nhạc của Elvis Presley?! Chỉ có thể là qua bàn tay của bộ ba huyền thoại ZAZ, và không chỉ vậy, nó còn trở thành bộ phim yêu thích nhất của “đại chế nhân” Weird Al Yankovic. Như vậy chắc chắn đã đảm bảo cho bạn phần nào về chất lượng của Top Secret! rồi.

Mỗi Nhà Mỗi Cảnh Otherhood.Diễn Viên: Angela Bassett,Patricia Arquette,Felicity Huffman

Mỗi Nhà Mỗi Cảnh OtherhoodViệt Sub Năm: 2019

Dựa vào tiểu thuyết Whatever Makes You Happy (2008) của nhà văn William Sutcliffe, Otherhood nói về ba người mẹ sống tại khu ngoại ô thành phố New York City bất ngờ đến thăm nhà các con trai trong nội thành mà không báo trước.

Unknown2018-08-13 15:42:59

Thời Khắc Hạnh Phúc - A Happy Event Việt Sub (2011)

những phút giây ngọt ngào hạnh phúc lúc mới yêu những trăn trở lo âu có phần hoang tưởng lúc mang thai những xung đột rạn nứt của cô gái trẻ với người yêu sau khi sinh con tất cả đều có trong a happy event một bộ phim tâm lý bi nhưng không quá nặng nề u ám mà mang tính hài nhẹ nhàng sâu lắngthời khắc hạnh phúc,xem phim thời khắc hạnh phúc,download thời khắc hạnh phúc,xem online thời khắc hạnh phúc hd,xem thời khắc hạnh phúc nhanh,tai phim thời khắc hạnh phúc,a happy event,xem phim a happy event,download a happy event,xem online a happy event hd,xem a happy event nhanh,tai phim a happy event,louise bourgoin,pio marmaï,josiane balasko,thierry frémont