Thỏ Phục Sinh Chạy Trốn - Hop Việt Sub (2011)RSS Thỏ Phục Sinh Chạy Trốn - Hop Việt Sub (2011)
Thỏ Phục Sinh Chạy Trốn - Hop
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: E.B. là chú thỏ phục sinh đời tiếp theo, nhưng lại không hề có hứng thú với công việc "cha truyền con nối" này. Để theo đuổi giấc mơ thành nghệ sĩ trống số một, E.B bỏ trốn khỏi đảo Phục Sinh. Fred OHare thì trái ngược hoàn toàn. Anh chàng từ chối mọi công việc ổn định để mơ màng về một giấc mơ thuở nhỏ. Sau khi gặp và cưu mang E.B. tại los Angeles xô bồ, cả hai nhanh chóng kết thân và trở thành cặp đôi siêu rắc rối.
Truy Tìm Kho Báu Leo Da Vinci: Mission Mona Lisa.Diễn Viên: Cherami Leigh,Bryce Papenbrook,Johnny Yong Bosch

Truy Tìm Kho Báu Leo Da Vinci: Mission Mona LisaThuyết Minh Năm: 2018

Trước khi trở thành thiên tài về nghệ thuật và khoa học vĩ đại của thế giới, Leo Da Vinci là một cậu bé rất thích phát minh. Vào một ngày, Leo gặp Mona Lisa và trở nên say mê trước sắc đẹp của cô. Cũng đúng lúc này, gia đình Mona Lisa gặp phải rắc rối vì chuyện nợ nần.

Bộ Phim Lego 2 The Lego Movie 2: The Second Part.Diễn Viên: Fred Armisen,Bob Bergen,Jeff Bergman

Bộ Phim Lego 2 The Lego Movie 2: The Second PartViệt Sub Năm: 2019

thần dân xứ sở Lego lại phải đối diện với một kẻ thù khủng đến mức khiến cả Người dơi cũng bó tay chịu trói. Phim lấy bối cảnh ngày tận thế Lego sau khi thế giới bị một con quái vật tàn phá. Cuộc sống của người dân trở nên khó khăn và điêu đứng trừ Emmet (Chris Pratt).

Hành Trình Về Miền Viễn Tây Go West A Lucky Luke Adventure.Diễn Viên: Fred Armisen,Bob Bergen,Jeff Bergman

Hành Trình Về Miền Viễn Tây Go West A Lucky Luke AdventureThuyết Minh Năm: 2007

Lucky Luke, huyền thoại sống của miền Tây hoang dã hộ tống đưa anh em nhà Dalton nổi tiếng xấu xa tới Trái Táo Đại xét xử lần thứ một triệu. Tất nhiên, anh em nhà Dalton lại làm những việc chúng thành thạo nhất: trốn thoát, cướp nhà băng, phá hoại và cuỗm theo tiền khi chúng đi. Một cuộc rượt đuổi giữa Lucky Luke và 2 anh em Dalton diễn ra gay cấn.

Valentine Điên Rồ Madly Madagascar.Diễn Viên: Ben Stiller,Jada Pinkett Smith,Chris Rock

Valentine Điên Rồ Madly MadagascarViệt Sub Năm: 2013

Phần bonus của bộ phim hoạt hình nổi tiếng có doanh thu hàng top của Bắc Mỹ năm 2012. Ngày Valentine là một trong những ngày lễ yêu thích của Alex. Trong sở thủ Alex được ngắm nhìn tất cả những điều đó.

Unknown2019-07-16 18:05:06

Thỏ Phục Sinh Chạy Trốn - Hop Việt Sub (2011)

eb là chú thỏ phục sinh đời tiếp theo nhưng lại không hề có hứng thú với công việc cha truyền con nối này để theo đuổi giấc mơ thành nghệ sĩ trống số một eb bỏ trốn khỏi đảo phục sinh fred ohare thì trái ngược hoàn toàn anh chàng từ chối mọi công việc ổn định để mơ màng về một giấc mơ thuở nhỏ sau khi gặp và cưu mang eb tại los angeles xô bồ cả hai nhanh chóng kết thân và trở thành cặp đôi siêu rắc rốithỏ phục sinh chạy trốn,xem phim thỏ phục sinh chạy trốn,download thỏ phục sinh chạy trốn,xem online thỏ phục sinh chạy trốn hd,xem thỏ phục sinh chạy trốn nhanh,tai phim thỏ phục sinh chạy trốn,hop,xem phim hop,download hop,xem online hop hd,xem hop nhanh,tai phim hop