Thiết Diện Ngự Sử 2 - Disinterested Justice Thuyết Minh (2018)RSS Thiết Diện Ngự Sử 2 - Disinterested Justice Thuyết Minh (2018)
Thiết Diện Ngự Sử 2 - Disinterested Justice
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (0/40)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện phá án, điều tra hung thủ, trừng trị cái ác, xoa dịu bách tính của an sát sứ Chiết Giang – Chu Tân vào thời Vĩnh Lạc, triều Minh.
Thủy Hử Nhí All Men Are Brothers Kids.Diễn Viên: Cát Dịch Đức,Trần Vinh Đạt,Vạn Quân Dật

Thủy Hử Nhí All Men Are Brothers KidsViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Dựa trên tác phẩm kinh điển Thủy Hử, phim kể về số phận cũng như quá trình gặp gỡ, quy tụ của những vị anh hùng Lương Sơn Bạc. Đáng chú ý là các trang hảo hán trong phim được thể hiện vô cùng sinh động qua khả năng diễn xuất tài tình và xuất thần của các diễn viên nhí

Ngọc Cốt Dao Jade Bone Ballad - The Longest Promise.Diễn Viên: Cát Dịch Đức,Trần Vinh Đạt,Vạn Quân Dật

Ngọc Cốt Dao Jade Bone Ballad - The Longest PromiseViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/40)

kể về câu chuyện giữa Thời Ảnh - thế tử Không Tang cao ngạo lạnh lùng và Chu Nhan - quận chúa Xích Tộc nhiệt tình trượng nghĩa. Cả hai vì bảo vệ vương triều Không Tang mà cùng nhau trưởng thành, cũng viết lên một chuyện tình đẹp nhưng đầy trắc trở, gắn liền với vận mệnh của bách tính trăm dân.

Thượng Thực Royal Feast.Diễn Viên: Cát Dịch Đức,Trần Vinh Đạt,Vạn Quân Dật

Thượng Thực Royal FeastThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 0/40)

Trong thời kỳ Vĩnh Lạc của triều đại nhà Minh, tiểu nữ Diêu Tử Khâm (do Ngô Cẩn Ngôn đóng) vào cung và được chọn làm người hầu của Sở Thượng Thực. Cô lớn lên trong thâm cung và kiên quyết theo đuổi các kỹ năng ẩm thực của Trung Quốc.

Unknown2020-10-18 17:22:39

Thiết Diện Ngự Sử 2 - Disinterested Justice Thuyết Minh (2018)

câu chuyện phá án điều tra hung thủ trừng trị cái ác xoa dịu bách tính của an sát sứ chiết giang – chu tân vào thời vĩnh lạc triều minhthiết diện ngự sử 2,xem phim thiết diện ngự sử 2,download thiết diện ngự sử 2,xem online thiết diện ngự sử 2 hd,xem thiết diện ngự sử 2 nhanh,tai phim thiết diện ngự sử 2,disinterested justice,xem phim disinterested justice,download disinterested justice,xem online disinterested justice hd,xem disinterested justice nhanh,tai phim disinterested justice