Thiên Thần Của Màn Đêm - Bí Mật Đen Tối: Styria Việt Sub (2014)RSS Thiên Thần Của Màn Đêm - Bí Mật Đen Tối: Styria Việt Sub (2014)
Thiên Thần Của Màn Đêm - Bí Mật Đen Tối: Styria
Diễn viên: Eleanor Tomlinson, Stephen Rea, Erika Marozsán
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lara (Eleanor Tomlinson) và cha dượng của mình, tiến sĩ Hill (Stephen Rea), họ củng tiến đến một lâu đài đổ nát, bên ngoài thị trấn Hungary của Styria. Trong khu rừng gần đó, Lara chứng kiến ​​một vụ tai nạn xe kinh hoàng. Họ phát hiện ra Carmilla, (Julia Pietrucha), người sống sót duy nhất...
Sát Thủ Hình Xăm Twenty8K.Diễn Viên: Kaya Scodelario,Stephen Dillane,Nathalie Emmanuel

Sát Thủ Hình Xăm Twenty8KViệt Sub Năm: 2012

Một thanh niên bị bắn chết ở bên ngoài hộp đêm.Và một cô gái trẻ chết ở ngoài khu phố.Những cái chết đó khiến Deeva Jani và anh trai khám phá ra một âm mưu giết người hàng loạt.

Nô Lệ Của Quỷ Pengabdi Setan.Diễn Viên: Tara Basro,Bront Palarae

Nô Lệ Của Quỷ Pengabdi SetanThuyết Minh Năm: 2017

nói về những điều kỳ lạ xảy ra trong một gia đình ba thế hệ sống ở vùng ngoại ô Jakarta. Người mẹ Mawarni là một nghệ sĩ nổi tiếng và có những ca khúc ăn khách. Một ngày nọ, Mawarni bị mắc một cơn bệnh lạ kéo dài hơn ba năm rồi qua đời.

Trò Chết Chóc The Belko Experiment.Diễn Viên: Tara Basro,Bront Palarae

Trò Chết Chóc The Belko ExperimentViệt Sub Năm: 2017

80 công dân Mỹ bị nhốt trong tầng cao nhất của tòa văn phòng tại Bogota, Colombia. Một thế lực bí ấn đã cô lập tòa nhà này với thế giới xung quanh và ép những người trong đó phải tham dự vào một trò chơi sinh tồn đầy man rợ. Trong một không gian chật hẹp không lối thoát, những người đồng nghiệp bị ép phải tham gia vào một trò chơi chết chóc, giết hoặc bị giết.

Ác Thú Boar.Diễn Viên: Tara Basro,Bront Palarae

Ác Thú BoarThuyết Minh Năm: 2017

Sâu thẳm trong rừng xanh, một con ác thú với bản tính khát máu và tàn bạo chính vì thế nó sẵn sàng tấn công tất cả những sinh vật khác sống xung quanh. Mọi việc càng tồi tệ hơn khi con ác thú rời khỏi rừng và tiến đến nơi sinh sống của con người. Bao nhiêu sinh mạng sẽ phải hy sinh dưới hàm răng sắc nhọn của Ác Thú và nó có bị tiêu diệt?

Khách Sạn Ma Ám The Innkeepers.Diễn Viên: Sara Paxton,Pat Healy,Kelly Mcgillis

Khách Sạn Ma Ám The InnkeepersViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim Innkeepers xoay quanh hai nhân viên cuối cùng làm việc trong khách sạn Yankee Pedlar bị ma ám trước khi nó ngừng hoạt động sau hơn 100 năm kinh doanh. Những nhân viên còn lại cuối cùng là thư ký Claire (SaraPaxton) và Luca (PatHealy) tin rằng khách sạn bị ma ám và quyết định chứng minh sự tồn tại của nó. Khi gần đến những ngày hoạt động cuối cùng của khách sạn, những vị khách bí ẩn đến đây ở gồm Leanne Rease-Jones (Kelly McGillis), một cựu nữ diễn viên truyền hình đã trở thành một nhà

Unknown2016-06-18 19:33:25

Thiên Thần Của Màn Đêm - Bí Mật Đen Tối: Styria Việt Sub (2014)

lara eleanor tomlinson và cha dượng của mình tiến sĩ hill stephen rea họ củng tiến đến một lâu đài đổ nát bên ngoài thị trấn hungary của styria trong khu rừng gần đó lara chứng kiến ​​một vụ tai nạn xe kinh hoàng họ phát hiện ra carmilla julia pietrucha người sống sót duy nhấtthiên thần của màn đêm,xem phim thiên thần của màn đêm,download thiên thần của màn đêm,xem online thiên thần của màn đêm hd,xem thiên thần của màn đêm nhanh,tai phim thiên thần của màn đêm,bí mật đen tối,styria,xem phim bí mật đen tối,styria,download bí mật đen tối,styria,xem online bí mật đen tối,styria hd,xem bí mật đen tối,styria nhanh,tai phim bí mật đen tối,styria,eleanor tomlinson,stephen rea,erika marozsán