The Tomorrow Job - Bruce Wemple Thuyết Minh (2023)RSS The Tomorrow Job - Bruce Wemple Thuyết Minh (2023)
The Tomorrow Job - Bruce Wemple
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một đội tội phạm tinh vi tận dụng một loại thuốc độc đáo, giúp họ hoán đổi ý thức với bản thân tương lai, nhằm ăn trộm những bí mật dự định của ngày mai. Cách họ sử dụng công nghệ này để chuyển đổi nhận thức và thực hiện những kế hoạch tham vọng đang trở thành tâm điểm của một bộ phim hấp dẫn.
Cô Gái Vượt Thời Gian Time Traveller.Diễn Viên: Riisa Naka,Akiyoshi Nakao,Munetaka Aoki

Cô Gái Vượt Thời Gian Time TravellerViệt Sub Năm: 2010

được chuyển thể từ tác phẩm Toki Wo kakeru Shojo của nhà văn Yasutaka Tsutsui. Akari vì muốn thực hiện nguyện vọng của người mẹ đang nằm viện mà uống một loại dung dịch để trở về quá khứ. Thật không may, Akari lại nhớ nhầm thời điểm mà mẹ cô đã dặn dò, và trở về trễ 2 năm so với thời điểm cần phải trở về.

Đại Chiến Trên Sao Hỏa Red Faction: Origins.Diễn Viên: Brian J Smith,Danielle Nicolet,Kate Vernon

Đại Chiến Trên Sao Hỏa Red Faction: OriginsViệt Sub Năm: 2011

Trên một thuộc địa của sao Hỏa năm 2145, một sĩ quan trong một lực lượng dân quân nổi dậy phát hiện ra rằng em gái của mình, người đã bị bắt cóc hàng chục năm trước vẫn còn sống và đã được huấn luyện lên như là một người lính thực thụ có mục tiêu chống đối phe của người anh trai.

Bên Kia Bầu Trời Lucy In The Sky.Diễn Viên: Trần Khôn,Thư Kỳ,Hoàng Bột,Angela Baby

Bên Kia Bầu Trời Lucy In The SkyThuyết Minh Năm: 2019

Natalie Portman vào vai Lucy Cola, một người phụ nữ mạnh mẽ với ý chí kiên cường. Lucy là một phi hành gia, lái phi thuyền đưa mình ra ngoài kia không gian, nơi khiến cô ấy hoàn toàn xúc động bởi những trải nghiện siêu việt khi nhìn cuộc sống của mình ở một nơi xa xôi.

Siêu Nhân Ấn Độ Krrish.Diễn Viên: Rekha,Sharat Saxena,Puneet Issar

Siêu Nhân Ấn Độ KrrishViệt Sub Năm: 2006

Krishna được thừa hưởng sức mạnh siêu phàm từ cha anh - nhà khoa học lỗi lạc Rohit. Nhưng vì cái chết của cha anh mà bà đã đưa anh đến ở ẩn ở 1 làng quê hẻo lánh. Và mọi chuyện bắt đầu khi có sự xuất hiện của Riya... Suốt nhiều ngày liền, truyền hình liên tục đưa tin về một siêu nhân Krrish trong chiếc mặt nạ đã giải cứu nhiều em nhỏ trong vụ hoả hoạn tại một gánh xiếc. Giải thưởng cao dành cho bất kì ai có chiếc mặt nạ trùng khớp với mảnh mặt nạ Krrish đã trao cho một em nhỏ. Tại Singapore ,

Unknown2023-08-19 19:57:28

The Tomorrow Job - Bruce Wemple Thuyết Minh (2023)

một đội tội phạm tinh vi tận dụng một loại thuốc độc đáo giúp họ hoán đổi ý thức với bản thân tương lai nhằm ăn trộm những bí mật dự định của ngày mai cách họ sử dụng công nghệ này để chuyển đổi nhận thức và thực hiện những kế hoạch tham vọng đang trở thành tâm điểm của một bộ phim hấp dẫnthe tomorrow job,xem phim the tomorrow job,download the tomorrow job,xem online the tomorrow job hd,xem the tomorrow job nhanh,tai phim the tomorrow job,bruce wemple,xem phim bruce wemple,download bruce wemple,xem online bruce wemple hd,xem bruce wemple nhanh,tai phim bruce wemple