The Idolmaster - Million Live! Việt Sub (2023)RSS The Idolmaster - Million Live! Việt Sub (2023)
The Idolmaster - Million Live!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (11/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: HÀNG TRIỆU TIA SÁNG LE LÓI ẤY RỒI ĐÂY SẼ BAY QUA CÁNH CỬA GIẤC MƠ VÀ HOÁ THÀNH HÀNG TRIỆU ÁNH HÀO QUANG RỰC RỠ SOI SÁNG KHẮP VŨ TRỤ!!
Mob Psycho One Hundred Mob Psycho Hyaku, Mob Psycho 100

Mob Psycho One Hundred Mob Psycho Hyaku, Mob Psycho 100Việt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh “Mob”, một cậu bé sẽ phát nổ nếu cảm xúc của mình đạt 100%. Cậu bé này có sức mạnh siêu nhiên và có biệt danh là “Mob” bởi vì cậu không nổi bật giữa mọi người. Mob luôn cố gắng bình thường để kiềm chế sức mạnh siêu nhiên trong đời sống bình thường, nhưng nếu mức độ cảm xúc đạt đến 100, một cái gì đó sẽ áp đảo toàn bộ cơ thể của cậu.

Grand Blue ぐらんぶる

Grand Blue ぐらんぶるViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

kể về những con người trẻ tuổi có niềm đam mê khám phá lòng đại dương xanh thẳm. Câu chuyện xoay quanh Kitahara Iori – một người không thích nước và không thể bơi được nhưng với sự hướng dẫn của người bạn – một người giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực bơi lặn, cậu đã có thể tiếp cận với những vẻ đẹp tiềm ẩn sâu trong lòng đại dương mênh mông.

Yakunara Mug Cup Mo Lets Make A Mug Too: Yakumo.Diễn Viên: Boku To 23,Nin No Dorei,23 Slaves And Me

Yakunara Mug Cup Mo Lets Make A Mug Too: YakumoViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Thành phố Tajimi, nằm ở phía Nam của tỉnh Gifu, Nhật Bản, nổi tiếng với đồ đất nung Mino. Thành phố này có rất nhiều nhà sản xuất gốm lịch sử và bảo tàng nghệ thuật gốm. Nó có các cơ sở nơi bạn có thể thử làm đồ gốm và nhiều nhà hàng phục vụ thức ăn trên các món ăn Minoware.

Unknown2023-12-28 22:22:38

The Idolmaster - Million Live! Việt Sub (2023)

hàng triệu tia sáng le lói ấy rồi đây sẽ bay qua cánh cửa giấc mơ và hoá thành hàng triệu ánh hào quang rực rỡ soi sáng khắp vũ trụthe idolmaster,xem phim the idolmaster,download the idolmaster,xem online the idolmaster hd,xem the idolmaster nhanh,tai phim the idolmaster,million live,xem phim million live,download million live,xem online million live hd,xem million live nhanh,tai phim million live