Thế Giới Ngầm Phần 1 - Underground Season 1 Việt Sub (2016)RSS Thế Giới Ngầm Phần 1 - Underground Season 1 Việt Sub (2016)
Thế Giới Ngầm Phần 1 - Underground Season 1
Diễn viên: Jurnee Smollett, Bell, Aldis Hodge, Renwick D Scott Ii
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (1/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể việc cuộc chạy trốn của một nhóm nô lệ nhưng họ gặp phải quá nhiều trắc trở. Liệu họ có thể có được tự do không?
Tôi Là Hoa Hậu Miss Korea.Diễn Viên: Lee Sun Gyun,Lee Yeon Hee,Lee Ki Woo,Lee Sung Min,Lee Mi Sook

Tôi Là Hoa Hậu Miss KoreaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 20/20)

Chính là năm 1997, khoảng thời gian vô cùng khó khăn cho Kim Hyung Joon ( Lee Sun Gyun) và công ty mỹ phẩm của anh, nhưng chẳng có gì mà phương thức PR tuyệt vời không thể cứu vãn! Hyung Joon và đội ngũ nhân viên xuất sắc của mình ấp ủ một kế hoạch kỳ lạ, biến một cô gái điều hành thang máy, Oh Ji Young (Lee Yeon Hee), trở thành Hoa Hậu Hàn Quốc.

Lửa Tình Trái Ngang: Đùa Với Lửa Ra Rerng Fai: Ra Raerng Fai.Diễn Viên: Noon Woranuch Wongsawan,Ken Theeradeth Wonpuapan

Lửa Tình Trái Ngang: Đùa Với Lửa Ra Rerng Fai: Ra Raerng FaiViệt Sub Năm: 2017 (Tập 28/28)

Kemmika và Yada (Noon) là hai chị em gái ruột nhưng tính cách hoàn toàn khác nhau. Yada là một cô gái mạnh mẽ bản lĩnh và thông minh. Kemmika lại dịu dàng yếu đuối không thể làm chủ được cuộc sống của chính mình. Chakrit (Ken), một doanh nhân trẻ thành đạt mang trong mình sự thù hận sâu sắc với dòng họ của Kemmika và Yada.

Thuyết Tiến Hóa Tình Yêu The Evolution Of Our Love.Diễn Viên: Lương Bảo Linh,Hứa Đệ,Trương Linh Tâm

Thuyết Tiến Hóa Tình Yêu The Evolution Of Our LoveViệt Sub Năm: 2018 (Tập 40/40)

kể lại câu chuyện tình yêu của cô gái Ngải Nhược Mạn (Trương Thiên Ái) cùng chàng trai hiền lành Lộc Phi (Trương Nhược Quân). Cả hai vốn là bạn tốt của nhau, giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống. Trong khoảng thời gian 15 năm quen biết, từ những thanh niên trẻ nhiệt huyết cho đến khi trưởng thành và chín chắn, hai người mới nhận ra được tình cảm của chính mình, cuối cùng ở bên nhau.

Những Thiên Thần Nói Dối Phần 1 Pretty Little Liars Season 1.Diễn Viên: Lương Bảo Linh,Hứa Đệ,Trương Linh Tâm

Những Thiên Thần Nói Dối Phần 1 Pretty Little Liars Season 1Việt Sub Năm: 2010 (Tập 22/22)

Năm người bạn cùng chơi thân: Spencer, Aria, Hanna, Emily và Alison hẹn vào một đêm mưa gió cùng chia sẻ những bí mật thầm kín của nhau, nhưng rồi Alison, cũng trong đêm đó, đã biến mất một cách kỳ lạ. Lạ kỳ hơn khi một năm sau, từng người trong số bốn người còn lại nhận được những tin nhắn đe doạ từ một người ký tên là "A", một người biết tất cả về bọn họ

Unknown2016-04-05 18:58:41

Thế Giới Ngầm Phần 1 - Underground Season 1 Việt Sub (2016)

kể việc cuộc chạy trốn của một nhóm nô lệ nhưng họ gặp phải quá nhiều trắc trở liệu họ có thể có được tự do khôngthế giới ngầm phần 1,xem phim thế giới ngầm phần 1,download thế giới ngầm phần 1,xem online thế giới ngầm phần 1 hd,xem thế giới ngầm phần 1 nhanh,tai phim thế giới ngầm phần 1,underground season 1,xem phim underground season 1,download underground season 1,xem online underground season 1 hd,xem underground season 1 nhanh,tai phim underground season 1,jurnee smollett,bell,aldis hodge,renwick d scott ii