Thế Giới Cổ Đại - Ancient Worlds Việt Sub (2010)RSS Thế Giới Cổ Đại - Ancient Worlds Việt Sub (2010)
Thế Giới Cổ Đại - Ancient Worlds
Diễn viên: Richard Miles, Simon Russell Beale, Julie Berry
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (1/6)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về cuộc sống của con người và các địa điểm, chính trị và kinh tế, nghệ thuật và chiến tranh, giao thương và kỹ thuật, nhưng hơn hết đó là những câu chuyện về những cuộc sống khổ cực và sự phát triển khó khăn của một ý tưởng cấp tiến lần đầu tiên được thử nghiệm rồi lại thử nghiệm vào 6,000 năm trước.
Bọ Cạp Phần 4 Scorpion Season 4.Diễn Viên: Mike Rowe,Michio Kaku,Phil Plait

Bọ Cạp Phần 4 Scorpion Season 4Việt Sub Năm: 2017 (Tập 22/22)

tập trung vào Walter OBrien và nhóm bạn thiên tài lập dị của anh, dùng kỹ năng của mình để chống lại các mối đe dọa thời hiện đại. Scorpion được lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật của Walter OBrien, CEO của công ty Scorpion Computer Services.

Thiên Nhiên Hoang Dã Nam Thái Bình Dương South Pacific.Diễn Viên: Benedict Cumberbatch,Mike Rowe,Richard Wollocombe

Thiên Nhiên Hoang Dã Nam Thái Bình Dương South PacificViệt Sub Năm: 2009 (Tập 6/6)

Loạt phim 6 tập này giới thiệu điều kiện tự nhiên và sự hình thành các hòn đảo trên biển Nam Thái Bình Dương – một vùng biển rộng lớn với nhiều hòn đảo nằm tách biệt, với những hệ sinh thái độc nhất vô nhị. Bạn có thể tìm thấy trong phim những con cua khổng lồ biết bóc quả dừa để ăn, thấy những con sâu ăn thịt, thấy những con giun biển sinh sản

Ẩm Thực Đường Phố Phần 1 Street Food Season 1.Diễn Viên: Benedict Cumberbatch,Mike Rowe,Richard Wollocombe

Ẩm Thực Đường Phố Phần 1 Street Food Season 1Việt Sub Năm: 2019 (Tập 0/9)

Mùa đầu tiên của “Street Food” sẽ nói về chín quốc gia ở Á Châu như Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Nam Hàn, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam. Đối với những nước này, chuyện đi ăn ở ngoài là một nét quan trọng đối với văn hóa và những món ăn vỉa hè ở đây được nhiều người coi là ngon nhất thế giới.

Unknown2016-03-18 17:26:46

Thế Giới Cổ Đại - Ancient Worlds Việt Sub (2010)

nói về cuộc sống của con người và các địa điểm chính trị và kinh tế nghệ thuật và chiến tranh giao thương và kỹ thuật nhưng hơn hết đó là những câu chuyện về những cuộc sống khổ cực và sự phát triển khó khăn của một ý tưởng cấp tiến lần đầu tiên được thử nghiệm rồi lại thử nghiệm vào 6 000 năm trướcthế giới cổ đại,xem phim thế giới cổ đại,download thế giới cổ đại,xem online thế giới cổ đại hd,xem thế giới cổ đại nhanh,tai phim thế giới cổ đại,ancient worlds,xem phim ancient worlds,download ancient worlds,xem online ancient worlds hd,xem ancient worlds nhanh,tai phim ancient worlds,richard miles,simon russell beale,julie berry