Thành Chủ Đại Nhân Mời Thử Độc - My Bug, My Castellan Việt Sub (2023)RSS Thành Chủ Đại Nhân Mời Thử Độc - My Bug, My Castellan Việt Sub (2023)
Thành Chủ Đại Nhân Mời Thử Độc - My Bug, My Castellan
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (0/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thần trù thiếu nữ đi vào trò chơi để chỉnh sửa chương trình, không ngờ thành chủ đẹp trai chính là phần lỗi đó, để fix lỗi cho chương trình, nàng thủ phải dùng trăm phương ngàn cách hạ độc thành chủ một trăm lần, nhưng trong quá trình đấu đá với thành chủ nàng đã nảy sinh tình cảm thật, nàng phải làm sao đây?
Đối Tác Hoàn Hảo Good Job

Đối Tác Hoàn Hảo Good JobViệt Sub Năm: 2022 (Tập 0/12)

một phú nhị đại giàu có, người sở hữu tập đoàn Eunkang nhưng có đam mê phá án và điều hành một công ty thám tử tư. Anh đã sống một cuộc đời 2 mặt, vừa là chủ tịch tập đoàn vừa là thám tử điều tra bí mật. Người duy nhất biết được bí mật này của Eun Sun Woo là luật sư của tập đoàn Eunkang và cũng là bạn thân của anh – Yang Jin Mo.

Bí Mật Sau Lưng Mẹ Secret Mother

Bí Mật Sau Lưng Mẹ Secret MotherThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 0/32)

một bộ phim kinh dị bí ẩn mô tả câu chuyện về một người mẹ thay thế đáng ngờ bước vào nhà của một người phụ nữ cầm bí mật đằng sau cái chết của đứa trẻ. Kim Yoon Jin (Song Yoon-A) là cựu bác sĩ tâm thần. Để làm điều tốt nhất cho chồng và con trai, cô ấy bỏ việc.

Dĩ Ái Vi Doanh Only For Love - Accidental Love

Dĩ Ái Vi Doanh Only For Love - Accidental LoveViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/36)

chuyện tình giữa vị tổng tài trẻ tuổi, đẹp trai, tài giỏi Thời Yến (Vương Hạc Đệ thủ vai) và cô phóng viên tài chính kinh tế xinh đẹp, giỏi giang Trịnh Thư Ý (Bạch Lộc thủ vai).Vì để phỏng vấn được Thời Yến, Trịnh Thư Ý phải lỡ buổi hẹn hò với người yêu.

Unknown2023-07-25 14:40:12

Thành Chủ Đại Nhân Mời Thử Độc - My Bug, My Castellan Việt Sub (2023)

thần trù thiếu nữ đi vào trò chơi để chỉnh sửa chương trình không ngờ thành chủ đẹp trai chính là phần lỗi đó để fix lỗi cho chương trình nàng thủ phải dùng trăm phương ngàn cách hạ độc thành chủ một trăm lần nhưng trong quá trình đấu đá với thành chủ nàng đã nảy sinh tình cảm thật nàng phải làm sao đâythành chủ đại nhân mời thử độc,xem phim thành chủ đại nhân mời thử độc,download thành chủ đại nhân mời thử độc,xem online thành chủ đại nhân mời thử độc hd,xem thành chủ đại nhân mời thử độc nhanh,tai phim thành chủ đại nhân mời thử độc,my bug,my castellan,xem phim my bug,my castellan,download my bug,my castellan,xem online my bug,my castellan hd,xem my bug,my castellan nhanh,tai phim my bug,my castellan