Thần Thám Bao Thanh Thiên - Detective Justice Bao Việt Sub (2015)RSS Thần Thám Bao Thanh Thiên - Detective Justice Bao Việt Sub (2015)
Thần Thám Bao Thanh Thiên - Detective Justice Bao
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (0/41)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim Thần Thám Bao Thanh Thiên nội dung phim xoay quanh vụ án Li miêu tráo thái tử thời Tống Chân Tông. Phần lớn thời lượng kịch bản nói về việc Bao Thiết Sơn liều mình hy sinh tính mạng cứu vua Tống Nhâ
Người Yêu Dấu Phần 2 My Dearest Part 2

Người Yêu Dấu Phần 2 My Dearest Part 2Việt Sub Năm: 2023 (Tập 0/22)

Kết thúc phần đầu, mối tình giữa Jang Hyun và Gil Chae tạm thời có cái kết đau lòng khi Gil Chae nhận sính lễ từ người khác. Tuy nhiên, sau cuộc xâm lược Joseon, họ cùng được đưa đến nhà Thanh như bao người khác, và số phận lại một lần nữa dẫn dắt cho họ gặp lại nhau ở nơi xứ người.

Công Chúa Giá Đáo The Princess Comes Across.Diễn Viên: Phương Nghiên Tâm,Thẩm Thế Bằng,Vương Lộ Hâm,Trịnh Tích Nguyệt

Công Chúa Giá Đáo The Princess Comes AcrossViệt Sub Năm: 2019 (Tập 25/25)

Nàng công chúa có tính cách nghịch ngợm, được yêu chiều hết mực Tâm Dao đã trốn thoát khỏi trận hoả hoạn từ tẩm điện của vua, phải bước chân vào con đường đến với nhân gian, chu du các nước. Vì tính cách trượng nghĩa và hiếu kì đã khiến nàng trở thành người phân xử vụ kiện giải oan cho dân, giúp đỡ bách tín. Trong lúc tiến gần đến chân tướng thì cuộc thám hiểm đặc sắc cũng vừa bắt đầu.

Tiểu Sử Chàng Nok Du The Tale Of Nokdu.Diễn Viên: Phương Nghiên Tâm,Thẩm Thế Bằng,Vương Lộ Hâm,Trịnh Tích Nguyệt

Tiểu Sử Chàng Nok Du The Tale Of NokduViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/16)

Jeon Nok Du là con trai của một gia đình quý tộc. Anh không vui vì gia đình đã sắp xếp cho anh cưới một cô gái trẻ. Để tránh cuộc hôn nhân, Jeon Nok Du bỏ nhà ra đi. Anh cải trang thành phụ nữ và đến một ngôi làng góa phụ. Ở đó, anh gặp Dong Dong Ju, người đang học việc để trở thành kỹ nữ.

Hoàn Hồn Phần 2 Alchemy Of Souls Season 2: Light And Shadow.Diễn Viên: Phương Nghiên Tâm,Thẩm Thế Bằng,Vương Lộ Hâm,Trịnh Tích Nguyệt

Hoàn Hồn Phần 2 Alchemy Of Souls Season 2: Light And ShadowThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 0/10)

kể về những diễn biến còn đang dang dở khi phần 1 khép lại, sau cái chết được cho là của Jang Wook dưới tay của Nak-su (người đang sử dụng cơ thể của Mu-deok), anh ta xuất hiện từ giàn thiêu trong sân khi nó bùng lên thành ngọn lửa xanh, sống lại từ cõi chết do danh tính của anh ta với tư cách là Ngôi sao của Nhà vua.

Unknown2020-10-26 16:12:43

Thần Thám Bao Thanh Thiên - Detective Justice Bao Việt Sub (2015)

phim thần thám bao thanh thiên nội dung phim xoay quanh vụ án li miêu tráo thái tử thời tống chân tông phần lớn thời lượng kịch bản nói về việc bao thiết sơn liều mình hy sinh tính mạng cứu vua tống nhâthần thám bao thanh thiên,xem phim thần thám bao thanh thiên,download thần thám bao thanh thiên,xem online thần thám bao thanh thiên hd,xem thần thám bao thanh thiên nhanh,tai phim thần thám bao thanh thiên,detective justice bao,xem phim detective justice bao,download detective justice bao,xem online detective justice bao hd,xem detective justice bao nhanh,tai phim detective justice bao