Thân Ai Nấy Lo - Dog Eat Dog Việt Sub (2016)RSS Thân Ai Nấy Lo - Dog Eat Dog Việt Sub (2016)
Thân Ai Nấy Lo - Dog Eat Dog
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện kể về bộ ba Troy (Nicolas Cage) , Mad Dog (Willem Dafoe) và Diesel (Christopher Matthew Cook), được thuê bởi một băng đảng Mafia khét tiếng thực hiện một phi vụ mật. Tuy nhiên mọi thứ không như bộ ba này suy nghĩ, các anh phải vừa đối diện với cảnh sát vừa phải đối mặt vớ các băng đảng khác. Thấy mọi vấn đề đều khác thường, bộ ba này đã quyết định sống chết để tìm ra nguyên nhân.
Kẻ Đâm Lén Knives Out.Diễn Viên: Gerard Butler,Michelle Monaghan,Kathy Baker

Kẻ Đâm Lén Knives OutThuyết Minh Năm: 2019

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 85 của mình, tiểu thuyết gia trinh thám nổi tiếng Harlan Thombrey đã tổ chức một buổi tiệc với đông đủ các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, ông Harlan bất ngờ qua đời ngay trong ngày hôm đấy. Thám tử Benoit Blanc được cử đến để điều tra vụ án và tất cả mọi người trong gia đình đều trở thành nghi phạm.

Tên Cướp Bugsy Bugsy.Diễn Viên: Gerard Butler,Michelle Monaghan,Kathy Baker

Tên Cướp Bugsy BugsyViệt Sub Năm: 1991

chuyện tình của một tay gangster hào hoa và một cô nữ minh tinh đang lên, Bugsy (1991) là bộ phim với những tình tiết hấp dẫn, gay cấn về một phần lịch sử của Las Vagas - sòng bạc nổi tiếng nhất thế giới hiện nay.

Unknown2020-07-03 14:21:29

Thân Ai Nấy Lo - Dog Eat Dog Việt Sub (2016)

câu chuyện kể về bộ ba troy nicolas cage mad dog willem dafoe và diesel christopher matthew cook được thuê bởi một băng đảng mafia khét tiếng thực hiện một phi vụ mật tuy nhiên mọi thứ không như bộ ba này suy nghĩ các anh phải vừa đối diện với cảnh sát vừa phải đối mặt vớ các băng đảng khác thấy mọi vấn đề đều khác thường bộ ba này đã quyết định sống chết để tìm ra nguyên nhânthân ai nấy lo,xem phim thân ai nấy lo,download thân ai nấy lo,xem online thân ai nấy lo hd,xem thân ai nấy lo nhanh,tai phim thân ai nấy lo,dog eat dog,xem phim dog eat dog,download dog eat dog,xem online dog eat dog hd,xem dog eat dog nhanh,tai phim dog eat dog