Tearmoon Teikoku Monogatari: Tearmoon Empire Story - Dantoudai Kara Hajimaru, Hime No Tensei Gyakuten Story Việt Sub (2023)RSS Tearmoon Teikoku Monogatari: Tearmoon Empire Story - Dantoudai Kara Hajimaru, Hime No Tensei Gyakuten Story Việt Sub (2023)
Tearmoon Teikoku Monogatari: Tearmoon Empire Story - Dantoudai Kara Hajimaru, Hime No Tensei Gyakuten Story
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Công chúa tự cho mình là trung tâm của Tearmoon Empire không còn tồn tại, Mia, nhìn mặt trời đang hấp hối lần cuối trước khi lưỡi máy chém hạ xuống trong khi bị bao quanh bởi những ánh mắt đầy căm thù của người dân.
Haitai Nanafa はいたい七葉

Haitai Nanafa はいたい七葉Việt Sub Năm: 2013 (Tập 26/26)

Câu truyện xoay quanh một nữ sinh tên là Nanafa Kyan. Nanafa sống ở Okinawa với bà ngoại mình là người điều hành "Kame Soba", là một cửa hàng xinh đẹp. Chị gái của cô Nao người đang học ở trường trung học, và đứa em gái tên là Kokona thì học ở trường tiểu học, em có một khả năng mạnh mẽ nên có thể cảm nhận được siêu nhiên.

Kuma Kuma Kuma Bear The Bears Bear A Bare Kuma

Kuma Kuma Kuma Bear The Bears Bear A Bare KumaViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Yuna, một cô gái 15 tuổi bắt đầu chơi game định dạng VRMMO đầu tiên trên thế giới. Cô đã nhận được hàng tỷ Yên từ tiền cổ phiếu đó và quyết định “đóng đô” luôn trong nhà, không đi học nữa. Đột nhiên, một bản cập nhật lớn đã tới tay người chơi. Cô ấy nhận được bộ trang phục Gấu quý hiếm, không-thể-chuyển-giao-cho-người-khác.

Mahou Sensei Negima! Magister Negi Magi

Mahou Sensei Negima! Magister Negi MagiViệt Sub Năm: 2005 (Tập 26/26)

Sau khi tốt nghiệp Học viện Pháp thuật Merdiana ở xứ Wales, Negi nhận một nhiệm vụ đặc biệt: cậu phải rời bỏ thế giới phép thuật để đi công cán ở thế giới thực với mục đích rèn luyện các kỹ năng trước khi cậu có thể trở thành một Magister Magi thật sự

Unknown2023-12-28 22:20:48

Tearmoon Teikoku Monogatari: Tearmoon Empire Story - Dantoudai Kara Hajimaru, Hime No Tensei Gyakuten Story Việt Sub (2023)

công chúa tự cho mình là trung tâm của tearmoon empire không còn tồn tại mia nhìn mặt trời đang hấp hối lần cuối trước khi lưỡi máy chém hạ xuống trong khi bị bao quanh bởi những ánh mắt đầy căm thù của người dântearmoon teikoku monogatari,tearmoon empire story,xem phim tearmoon teikoku monogatari,tearmoon empire story,download tearmoon teikoku monogatari,tearmoon empire story,xem online tearmoon teikoku monogatari,tearmoon empire story hd,xem tearmoon teikoku monogatari,tearmoon empire story nhanh,tai phim tearmoon teikoku monogatari,tearmoon empire story,dantoudai kara hajimaru,hime no tensei gyakuten story,xem phim dantoudai kara hajimaru,hime no tensei gyakuten story,download dantoudai kara hajimaru,hime no tensei gyakuten story,xem online dantoudai kara hajimaru,hime no tensei gyakuten story hd,xem dantoudai kara hajimaru,hime no tensei gyakuten story nhanh,tai phim dantoudai kara hajimaru,hime no tensei gyakuten story