Tân Tinh Võ Môn - Fist Of Fury Thuyết Minh (1991)RSS Tân Tinh Võ Môn - Fist Of Fury Thuyết Minh (1991)
Tân Tinh Võ Môn - Fist Of Fury
Diễn viên: Châu Tinh Trì, Trương Mẫn, Chung Chấn Đào, Thành Khuê An
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1991
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: A Tinh - một chàng trai đến từ đại lục với cánh tay phải thần lực đến Hồng Kông để mưu sinh. Anh cùng Sáng - một gã lưu manh gia nhập võ đường Tân Tinh Võ của sư phụ Phúc.
Huy Chương Đồng The Bronze

Huy Chương Đồng The BronzeViệt Sub Năm: 2015

Đoạt HCĐ Olympic, VĐV thể dục dụng cụ cáu bẳn tranh thủ một cách trơ trẽn cái danh người hùng ở thị trấn nhỏ của mình – cho đến khi cô phải đào tạo một VĐV triển vọng.

Đại Tướng The General

Đại Tướng The GeneralViệt Sub Năm: 1926

Johnnie là một thợ máy của công ty "Đường Sắt Western and Atlantic Flyer", anh yêu chiếc xe lửa của mình, chiếc "Đại Tướng". Cuộc nội chiến nổ ra, anh đăng lính Nam Quân nhưng không được nhận vì người ta cho rằng anh làm thợ máy có ích hơn. Một nhóm biệt kích Bắc Quân cướp chiếc xe lửa của anh, trong đó có người yêu Annabelle Lee của anh

Giáng Sinh Của Murray A Very Murray Christmas.Diễn Viên: Bill Murray,Paul Shaffer,Michael Cera

Giáng Sinh Của Murray A Very Murray ChristmasViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim hài giáng sinh của Mỹ sản xuất năm 2015 của đạo diễn Sofia Coppola. Bộ phim có sự góp mặt của một dàn diễn viên gồm Bill Murray, George Clooney, Paul Shaffer, Amy Poehler, Julie White, Dimitri Dimitrov, Michael Cera, Chris Rock, David Johansen, Maya Rudolph, Jason Schwartzman, Jenny Lewis, Rashida Jones và Miley Cyrus và được phát hành vào ngày 4 tháng 12 năm 2015 trên Netflix.

Ông Già Noel Tập Sự Santa In Training.Diễn Viên: Bill Murray,Paul Shaffer,Michael Cera

Ông Già Noel Tập Sự Santa In TrainingViệt Sub Năm: 2019

Một bí mật ít người biết là cứ 30 năm lại có một ông già Noel mới được chọn để thay thế ông già Noel hiện nay. Vì vậy, điều gì có thể xảy ra khi hai yêu tinh lập dị được gửi đến để mang về và đào tạo một người đàn ông nói rằng anh ta ghét Giáng sinh? Chỉ về mọi thứ.

Unknown2020-01-19 09:56:50

Tân Tinh Võ Môn - Fist Of Fury Thuyết Minh (1991)

a tinh một chàng trai đến từ đại lục với cánh tay phải thần lực đến hồng kông để mưu sinh anh cùng sáng một gã lưu manh gia nhập võ đường tân tinh võ của sư phụ phúctân tinh võ môn,xem phim tân tinh võ môn,download tân tinh võ môn,xem online tân tinh võ môn hd,xem tân tinh võ môn nhanh,tai phim tân tinh võ môn,fist of fury,xem phim fist of fury,download fist of fury,xem online fist of fury hd,xem fist of fury nhanh,tai phim fist of fury,châu tinh trì,trương mẫn,chung chấn đào,thành khuê an