Tân Tây Du Ký  7 - New Journey To The West: Season 7 Việt Sub (2019)RSS Tân Tây Du Ký  7 - New Journey To The West: Season 7 Việt Sub (2019)
Tân Tây Du Ký 7 - New Journey To The West: Season 7
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (0/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim hài kịch Hàn Quốc của đạo diễn Na Young Seok. Mỗi thành viên tham gia sẽ đóng vai một trong số các nhân vật xuất hiện trong tiểu thuyế
A Chef Of Nobunaga Nobunaga No Chef Season 2

A Chef Of Nobunaga Nobunaga No Chef Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 1/8)

Ken (Yuta Tamamori) một đầu bếp Pháp đã bị đưa về quá khứ vào triều đại Sengoku. Trong suốt thời gian anh ở đây, Ken đã mất hết trí nhớ không biết mình là ai, từ đâu đến, nhưng thật may mắn anh còn nhớ các công thức nấu ăn thời hiện đại. Nhờ tài nấu ăn, Ken đã thoát chết và trở thành đầu bếp của lãnh chúa Nobunaga Oda (Mitsuhiro Oikawa)../Chuyện gì xảy ra với Ken? Liệu Ken có tìm lại được trí nhớ và trở về thế giới hiện đại được không?

Neko Zamurai Season 2 The Second Season Of Neko Zamurai

Neko Zamurai Season 2 The Second Season Of Neko ZamuraiViệt Sub Năm: 2015 (Tập 11/11)

Madarame Kyuutarou là một kiếm khách không nghề ngỗng và cũng không có tiền. Anh vô tình rơi vào kiếp nô lệ cho chú mèo mà anh được thuê để ám sát. Anh cùng nó trở về Edo và dự định tìm một công việc để kiếm sống. Tuy nhiên, anh gặp khó khăn khi người chủ nhà nơi anh ở đã giao con gái ông ấy quản lý khu nhà.

Tin Đồn Rumor

Tin Đồn RumorViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/10)

Ca sĩ Lee còn lại trong vụ scandal kakaotalk của Seungri là Lee Jong Hyun (이종현) - thành viên của C.N.BLUE. Chống lưng của YG đã mất nên họ sẽ còn bị khui rất nhiều scandal trong thời gian sắp tới.

Unknown2019-12-24 16:16:55

Tân Tây Du Ký 7 - New Journey To The West: Season 7 Việt Sub (2019)

một bộ phim hài kịch hàn quốc của đạo diễn na young seok mỗi thành viên tham gia sẽ đóng vai một trong số các nhân vật xuất hiện trong tiểu thuyếtân tây du ký 7,xem phim tân tây du ký 7,download tân tây du ký 7,xem online tân tây du ký 7 hd,xem tân tây du ký 7 nhanh,tai phim tân tây du ký 7,new journey to the west,season 7,xem phim new journey to the west,season 7,download new journey to the west,season 7,xem online new journey to the west,season 7 hd,xem new journey to the west,season 7 nhanh,tai phim new journey to the west,season 7