Tân Tây Du Ký 6 - New Journey To The West Season 6 Việt Sub (2018)RSS Tân Tây Du Ký 6 - New Journey To The West Season 6 Việt Sub (2018)
Tân Tây Du Ký 6 - New Journey To The West Season 6
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (5/10)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mùa 6 được quay tại Hokkaido, Nhật Bản sẽ nối tiếp ngay sau mùa 5 của chương trình, và chủ đề thay đổi từ Ma quỷ phiên bản đặc biệt sang Trái cây phiên bản đặc biệt.
Hạnh Phúc Đến Vạn Gia The Story Of Xing Fu

Hạnh Phúc Đến Vạn Gia The Story Of Xing FuThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 40/40)

cô gái thôn quê được gả đến Vạn Gia Trang. Hạnh Phúc phải chịu đựng đau khổ bởi sự chèn ép của mẹ chồng, cuối cùng đành ly hôn và bỏ lên thành phố bắt đầu cuộc sống mới. Trải qua những khó khăn nơi thị thành, Hạnh Phúc thành công trong sự nghiệp của mình và là hình ảnh đại diện cho người phụ nữ thời đại mới.

Hyakujuu Sentai Gaoranger Chiến Đội Bách Thú

Hyakujuu Sentai Gaoranger Chiến Đội Bách ThúViệt Sub Năm: 2001 (Tập 51/51)

Một ngàn năm trước đây, những sinh vật hèn hạ được biết đến với tên Org đã tàn phá Trái Đất. Năm chiến binh Gao cổ đại hợp sức cùng năm linh thú đã đánh bại được những tên cầm đầu Org. Tetomu vẫn còn trên hòn đảo nổi Animarium cùng năm linh thú chiến đấu. Cô ngủ một giấc dài chờ ngày trở lại. Qua bao nhiêu năm, Trái Đất bị ô nhiễm nặng nề, Org được giải thoát. Vậy là một lần nữa Gaoranger lại chiến đấu và cuộc chiến lần này sẽ khó khăn gấp ngàn lần.

Power Rangers Turbo Siêu Nhân Ô Tô.Diễn Viên: Johnny Yong Bosch,Nakia Burrise,Blake Foster

Power Rangers Turbo Siêu Nhân Ô TôViệt Sub Năm: 1996 (Tập 20/45)

Đây là phần 05 của loạt phim nổi tiếng power rangers của Mỹ. Trong khi Divatox đe dọa tới sự an toàn của Trái đất thì các power ranger với sức mạnh của các chiếc xe hơi đã biến thành những siêu nhân xe ô tô để có thể tiếp tục nhiệm vụ của mình là bảo vệ hòa bình cho cả thế giới.

Power Rangers Lightspeed Rescue Đội Cứu Hộ Tia Chớp: Siêu Nhân Quang Tốc.Diễn Viên: Michael Chaturantabut,Sean Cw Johnson,Alison Macinnis

Power Rangers Lightspeed Rescue Đội Cứu Hộ Tia Chớp: Siêu Nhân Quang TốcViệt Sub Năm: 2000 (Tập 40/40)

Bọn quỷ đã tỉnh dậy sau 5000 năm bị giam cầm. Phẫn nộ trước việc con người xây dựng, sinh sống trên mảnh đất của mình, bọn chúng quyết định xóa bỏ tất cả, lập lại trật tự cũ. Tổ chức Lightspeed đã lường trước mọi việc nên đã triệu tập những chiến binh xuất sắc hòng chống lại bọn quỷ.

Unknown2019-02-07 09:34:17

Tân Tây Du Ký 6 - New Journey To The West Season 6 Việt Sub (2018)

mùa 6 được quay tại hokkaido nhật bản sẽ nối tiếp ngay sau mùa 5 của chương trình và chủ đề thay đổi từ ma quỷ phiên bản đặc biệt sang trái cây phiên bản đặc biệttân tây du ký 6,xem phim tân tây du ký 6,download tân tây du ký 6,xem online tân tây du ký 6 hd,xem tân tây du ký 6 nhanh,tai phim tân tây du ký 6,new journey to the west season 6,xem phim new journey to the west season 6,download new journey to the west season 6,xem online new journey to the west season 6 hd,xem new journey to the west season 6 nhanh,tai phim new journey to the west season 6