Tam Đại Tặc Vương - Trivisa Thuyết Minh (2016)RSS Tam Đại Tặc Vương - Trivisa Thuyết Minh (2016)
Tam Đại Tặc Vương - Trivisa
Diễn viên: Nhậm Hiền Tề, Lâm Gia Đống, Trần Tiểu Xuân
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ba băng cướp khét tiếng liên tục gây nên vô số vụ trộm cướp, trong đó Trác Tử Cường thông minh lanh lợi luôn vạch kế hoạch chu toàn, Diệp Quốc Hoan dũng mãnh hung tàn, Quý Chính Hùng hành sự cẩn trọng, ba tên cầm đầu này đều được phong biệt danh Tặc Vương.
Cuộc Chiến Băng Đảng The Asian Connection.Diễn Viên: Steven Seagal,Michael Jai White,Ron Smoorenburg,Pim Bubear

Cuộc Chiến Băng Đảng The Asian ConnectionThuyết Minh Năm: 2016

Hai con người bị trục xuất khỏi Mỹ, Jack và Sam vô tình đánh cắp số tiền của một tay trùm ma túy khi họ cướp hàng loạt nhà băng ở vùng Đông Nam Á và trở thành mục tiêu trả thù của băng Đảng của Trùm ma túy này. Sau khi Sam bị Giết, Jack trở về với tình yêu của đời mình, Pom, và cặp đôi trở thành Bonnie và Clyde thời hiện đại với kế hoạch chống lại băng đảng đó.

Chú Đẹp Trai Rocky Handsome.Diễn Viên: John Abraham,Sharad Kelkar,Shruti Haasan,Nishikant Kamat,Nathalia Kaur

Chú Đẹp Trai Rocky HandsomeThuyết Minh Năm: 2016

kể về đặc vụ Raw sau khi bị đình chỉ đã quy ẩn, và mở 1 tiệm cầm đồ ở cùng xóm với 1 cô bé láu lỉnh có tính cách giống với người yêu đã mất của mình. Một ngày nọ mẹ cô bé bị xã hội đen bắt để lấy lại số ma túy mà mẹ cô bé đã lấy của bọn chúng. Rồi bọn chúng bắt cả cô bé đi theo. Vì có cảm tình nên anh đã tìm cách giải cứu cô bé đáng yêu này

Kẻ Cướp Lăng Mộ 1 Lara Croft: Tomb Raider.Diễn Viên: Angelina Jolie,Jon Voight,Iain Glen

Kẻ Cướp Lăng Mộ 1 Lara Croft: Tomb RaiderViệt Sub Năm: 2001

Dựa theo trò chơi nổi tiếng cùng tên, Lara Croft là một nhà thám hiểm hấp dẫn dẻo dai được sinh ra trong một gia đình giàu có và được học hành chuẩn bị cho tương lai ở những ngôi trường giỏi nhất. Cô đi du lịch khắp những địa điểm nguy hiểm và bí ẩn trên toàn thế giới để kiếm những hầm mộ quý bị thất lạc của những vị hoàng đế xa xưa. Cô có thể nói nhiều thứ tiếng, được rèn luyện chiến đấu kỹ càng và chỉ hoàn toàn làm việc vì sở thích thám hiểm chứ không phải nghe theo mệnh lệnh của ai hết.

Thế Giới Ngầm Waaji Saaho.Diễn Viên: Angelina Jolie,Jon Voight,Iain Glen

Thế Giới Ngầm Waaji SaahoThuyết Minh Năm: 2019

Một cảnh sát chìm trở nên bị lôi kéo vào một trận chiến với những tên tội phạm đang gây chiến muốn giành được “hộp đen”, chìa khóa cuối cùng của họ đối với một kho báu.

Biệt Đội Siêu Anh Hùng The Avengers.Diễn Viên: Robert Downey Jr,Chris Evans,Scarlett Johansson

Biệt Đội Siêu Anh Hùng The AvengersThuyết Minh Năm: 2012

bộ phim The Avengers là bộ phim thuộc thể loại siêu anh hùng, do hãng Marvel Studios phát hành, bộ phim thuộc hàng bom tấn của điện ảnh mỹ, do Joss Whedon tài ba làm đạo diễn, cũng vói sự góp mặt của các diễn viên nổi tiếng như Robert Downey Jr., Chris Evans, Scarlett Johansson, doanh thu của bộ phim nằm trong topten bộ phim doanh thu cao nhất.

Unknown2016-06-30 09:28:18

Tam Đại Tặc Vương - Trivisa Thuyết Minh (2016)

ba băng cướp khét tiếng liên tục gây nên vô số vụ trộm cướp trong đó trác tử cường thông minh lanh lợi luôn vạch kế hoạch chu toàn diệp quốc hoan dũng mãnh hung tàn quý chính hùng hành sự cẩn trọng ba tên cầm đầu này đều được phong biệt danh tặc vươngtam đại tặc vương,xem phim tam đại tặc vương,download tam đại tặc vương,xem online tam đại tặc vương hd,xem tam đại tặc vương nhanh,tai phim tam đại tặc vương,trivisa,xem phim trivisa,download trivisa,xem online trivisa hd,xem trivisa nhanh,tai phim trivisa,nhậm hiền tề,lâm gia đống,trần tiểu xuân