Tái Tiến Hóa - Reevolution Việt Sub (2017)RSS Tái Tiến Hóa - Reevolution Việt Sub (2017)
Tái Tiến Hóa - Reevolution
Diễn viên: Fele Martínez, Gorka Otxoa, Leandro Rivera
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cuộc tấn công bất ngờ của 4 kẻ khủng bố đeo mặt nạ đã khiến truyền thông thế giới phải sôi sục, danh tính và mục đích của bọn chúng vẫn là điều bí ẩn, tính mạng hàng trăm con tin đang bị đe dọa, các quy luật ngầm bị phá vỡ, cuộc chiến cân não giữa công lý và tội ác diễn ra vô cùng kịch tính.
Hình Cảnh Bạo Lực 2 Thunder Cops 2

Hình Cảnh Bạo Lực 2 Thunder Cops 2Thuyết Minh Năm: 1989

Là “vua hài” nổi tiếng khắp châu Á, cái tên Châu Tinh Trì chắc chắn không còn xa lạ với nhiều khán giả Việt, tên tuổi của ông thậm chí còn được biết tới trên khắp thế giới với không ít những tác phẩm lập kỷ lục doanh thu phòng vé trên đất Mỹ, thế nhưng không phải ai cũng biết trước khi trở thành ngôi sao hạng A

Bằng Chứng The Deal

Bằng Chứng The DealThuyết Minh Năm: 2015

Tae-soo là một cảnh sát lười biếng, nhưng vô tình anh gặp Kang-cheon, trên một chiếc xe dính đầy máu. Tae-soo nghi ngờ cậu ấy chính là một sát thủ liên hoàn mà trong sở đang truy tìm, kẻ đã giết nhiều thiếu nữ trẻ trong mấy tháng qua. Nhưng chẳng thể làm gì cả vì chưa tìm ra bằng chứng để chứng minh.

Sự Xúc Phạm The Insult.Diễn Viên: Teresa Palmer,Liam Hemsworth,Billy Bob Thornton

Sự Xúc Phạm The InsultViệt Sub Năm: 2017

diễn ra sau khi cuộc trao đổi giữa một cơ đốc giáo người Liban và một người đàn ông tị nạn khốn khổ Palestine tại phiên tòa thu hút sự chú ý của cả đất nước. Câu chuyện bắt đầu từ việc cơ đốc giáo người Liban - Toni và người tị nạn Palestine - Yasser được mời hầu tòa.

Unknown2020-10-23 15:43:02

Tái Tiến Hóa - Reevolution Việt Sub (2017)

cuộc tấn công bất ngờ của 4 kẻ khủng bố đeo mặt nạ đã khiến truyền thông thế giới phải sôi sục danh tính và mục đích của bọn chúng vẫn là điều bí ẩn tính mạng hàng trăm con tin đang bị đe dọa các quy luật ngầm bị phá vỡ cuộc chiến cân não giữa công lý và tội ác diễn ra vô cùng kịch tínhtái tiến hóa,xem phim tái tiến hóa,download tái tiến hóa,xem online tái tiến hóa hd,xem tái tiến hóa nhanh,tai phim tái tiến hóa,reevolution,xem phim reevolution,download reevolution,xem online reevolution hd,xem reevolution nhanh,tai phim reevolution,fele martínez,gorka otxoa,leandro rivera