Sư Tử Tháng 3 - San Gatsu No Lion Việt Sub (2017)RSS Sư Tử Tháng 3 - San Gatsu No Lion Việt Sub (2017)
Sư Tử Tháng 3 - San Gatsu No Lion
Diễn viên: Kana Kurashina, Ryûnosuke Kamiki, Kasumi Arimura, Shota Sometani
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyện xoay quanh đời sống thường nhật của một kì thủ cờ shogi (cờ tướng Nhật Bản) 17 tuổi – Kiriyama Rei. Trên hành trình chạy trốn khỏi những ám ảnh quá khứ, cậu gặp gỡ ba chị em nhà Kawamoto là Akari (chị cả), Hina (chị hai), Momo (em út) và bắt đầu từ đây, cuộc sống của Rei dần dần thay đổi.
Chuyên Tâm Khổ Hạnh Pickpocket.Diễn Viên: Martin Lasalle,Marika Green,Jean Pélégri

Chuyên Tâm Khổ Hạnh PickpocketViệt Sub Năm: 1959

Là bộ phim cuối cùng thể hiện sự nghiên cứu chuyên tâm khổ hạnh khác thường của Robert Bresson. Bộ phim kể về tên móc túi bị ép buộc Michel (Martin Lasalle) được cứu rỗi bởi tình yêu của người phụ nữ đầy cảm thông (Marika Green). Bấm máy những cảnh quay trên đường phố Paris năm 1959, bộ phim đầu tay của đạo diễn người Pháp không phóng tác theo kịch bản văn học, mà đề cao diễn xuất thiếu biểu cảm của những diễn viên không chuyên một cách cố ý.

Hành Khách The Passenger.Diễn Viên: Martin Lasalle,Marika Green,Jean Pélégri

Hành Khách The PassengerViệt Sub Năm: 1975

ack Nicholson diễn xuất chính, kể về một nhà báo truyền hình có tên David Locke, đang thực hiện một bộ phim tài liệu ở Châu Phi. Thoạt tiên, David rất nản lòng vì anh không thể hoàn tất tác phẩm, do không tìm được những phiến quân nổi dậy để phỏng vấn.

Unknown2017-12-19 07:24:20

Sư Tử Tháng 3 - San Gatsu No Lion Việt Sub (2017)

chuyện xoay quanh đời sống thường nhật của một kì thủ cờ shogi cờ tướng nhật bản 17 tuổi – kiriyama rei trên hành trình chạy trốn khỏi những ám ảnh quá khứ cậu gặp gỡ ba chị em nhà kawamoto là akari chị cả hina chị hai momo em út và bắt đầu từ đây cuộc sống của rei dần dần thay đổisư tử tháng 3,xem phim sư tử tháng 3,download sư tử tháng 3,xem online sư tử tháng 3 hd,xem sư tử tháng 3 nhanh,tai phim sư tử tháng 3,san gatsu no lion,xem phim san gatsu no lion,download san gatsu no lion,xem online san gatsu no lion hd,xem san gatsu no lion nhanh,tai phim san gatsu no lion,kana kurashina,ryûnosuke kamiki,kasumi arimura,shota sometani