Sự Phẫn Nộ Của Thần Linh - Aguirre, The Wrath Of God Việt Sub (1972)RSS Sự Phẫn Nộ Của Thần Linh - Aguirre, The Wrath Of God Việt Sub (1972)
Sự Phẫn Nộ Của Thần Linh - Aguirre, The Wrath Of God
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1972
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Aguirre: The Wrath of God - Sự phẫn nộ của thần linh là một bộ phim làm về đề tài những nền văn minh bị "xóa sổ". Bộ phim được ra mắt khán giả vào năm 1972 dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Werner Herzog. Aguirre: The Wrath of God có bối cảnh thời Trung cổ, thế kỷ 16.
Bầu Trời Đỏ Red Sky.Diễn Viên: Rachael Leigh Cook,Cam Gigandet,Shane West

Bầu Trời Đỏ Red SkyViệt Sub Năm: 2014

Bị thất sủng Top Gun phi công chiến đấu Butch thạc dẫn đầu một đội hình giả mạo trong phục hồi của một WMD. Thạc sĩ phải điều hướng một tình bạn bị gãy, một tam giác tình yêu, và phải mất vào bầu trời để đòi lại quân sự của mình và danh dự cá nhân.

Tự Hào Và Vinh Quang Pride And Glory.Diễn Viên: Edward Norton,Colin Farrell And Noah Emmerich

Tự Hào Và Vinh Quang Pride And GloryViệt Sub Năm: 2008

câu chuyện về hai tay cớm là Ray và Jimmy Egan. Câu chuyện về một gia đình có truyền thống là cảnh sát, họ luôn đối mặt với những khía cạnh về đạo đức. Ray điều tra về vụ việc nổ bom ở gần khu vực gia đình mình mà dính líu đến người anh và anh rể.

Tài Xế Bất Đắc Dĩ Stuber.Diễn Viên: Edward Norton,Colin Farrell And Noah Emmerich

Tài Xế Bất Đắc Dĩ StuberThuyết Minh Năm: 2019

một tài xế có tính cách dịu dàng tên là Stu, trong một lần đón một thám tử gầy gò, trên đường mòn vốn là địa bàn của một tên tội phạm tàn bạo, khát máu và bỗng nhiên thấy mình bị đẩy vào một thử thách khó khăn, nơi anh ta phải giữ cho mình mưu mẹo, không bị tổn thương cũng như để tiếp tục duy trì công việc với khách hàng của mình...

Vũ Khí Rồng Lửa P 51 Dragon Fighter.Diễn Viên: Scott Martin,Stephanie Beran,Ross Brooks

Vũ Khí Rồng Lửa P 51 Dragon FighterViệt Sub Năm: 2014

Như một cuộc chiến thế giới thứ 2 diễn ra ác liệt, khi các đồng minh muốn đẩy Đức Quốc Xã ra khỏi bắc phi, Cuộc chiến trở nên ác liệt khi họ đối mặt với vũ khí bí mật là những con rồng lửa.

Quái Xế Taxi Phần 4 Taxi 4.Diễn Viên: Samy Naceri,Frédéric Diefenthal,Bernard Farcy,Emma Wiklund

Quái Xế Taxi Phần 4 Taxi 4Thuyết Minh Năm: 2007

Taxi là một loạt phim sequel hiếm hoi thành công của Pháp trên thị trường thế giới, ngay từ phần đầu ra mắt năm 1998, Taxi đã gây tiếng vang lớn và trở thành một trong những phim thị trường ăn khách nhất thời điểm lúc đó.

Unknown2020-09-02 15:47:14

Sự Phẫn Nộ Của Thần Linh - Aguirre, The Wrath Of God Việt Sub (1972)

aguirre the wrath of god sự phẫn nộ của thần linh là một bộ phim làm về đề tài những nền văn minh bị xóa sổ bộ phim được ra mắt khán giả vào năm 1972 dưới sự chỉ đạo của đạo diễn werner herzog aguirre the wrath of god có bối cảnh thời trung cổ thế kỷ 16sự phẫn nộ của thần linh,xem phim sự phẫn nộ của thần linh,download sự phẫn nộ của thần linh,xem online sự phẫn nộ của thần linh hd,xem sự phẫn nộ của thần linh nhanh,tai phim sự phẫn nộ của thần linh,aguirre,the wrath of god,xem phim aguirre,the wrath of god,download aguirre,the wrath of god,xem online aguirre,the wrath of god hd,xem aguirre,the wrath of god nhanh,tai phim aguirre,the wrath of god