Sokushi Cheat Ga Saikyou Sugite - Isekai No Yatsura Ga Marude Aite Ni Naranai N Desu Ga. Việt Sub (2024)RSS Sokushi Cheat Ga Saikyou Sugite - Isekai No Yatsura Ga Marude Aite Ni Naranai N Desu Ga. Việt Sub (2024)
Sokushi Cheat Ga Saikyou Sugite - Isekai No Yatsura Ga Marude Aite Ni Naranai N Desu Ga.
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: The other world doesnt stand a chance against the power of instant death. My Instant Death Ability is So Overpowered, No One in This Other World Stands a Chance Against Me! Năng lực một câu chết luôn của tôi quá bá đạo nên vô đối ở dị giới
Thám Tử Kindaichi: Kindaichi Case Files Kindaichi Shounen No Jikembo: Detective Kindaichi

Thám Tử Kindaichi: Kindaichi Case Files Kindaichi Shounen No Jikembo: Detective KindaichiViệt Sub Năm: 1997 (Tập 54/54)

Kindaichi có dáng vẻ của một cậu bé trung học lười biếng, ham chơi, luôn ngủ gật trong lớp, không khi nào làm bài tập. Chỉ có cô bạn gái thanh mai trúc mã Miyuki mới nhận định cậu là một thiên tài. Cùng với sự ủng hộ, tin tưởng của Miyuki, cậu đã giải quyết các vụ án ly kỳ xảy ra ở xung quanh.

Big Order (Tv) ビッグオーダー

Big Order (Tv) ビッグオーダーViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Hoshimiya Eiji là một cậu bé trung học sống nội tâm,mong muốn thế giới bị hủy diệt. Mong muốn của cậu ta cũng trùng hợp với một loạt các thảm họa quy mô lớn mà đột nhiên quét qua toàn bộ hành tinh, dẫn đến cái chết thảm của hàng triệu người. Đồng thời, những người đặc biệt ở tất cả các nơi trên thế giới đều thực hiện mong muốn đó của cậu ta, và đã được cấp quyền hạn dựa trên Orders và Eiji là một trong số chúng. Eiji tự nhiên đi đến kết luận rằng cậu chịu trách nhiệm cho việc tiêu hủy.

Người Diệt Quỷ Gibiate

Người Diệt Quỷ GibiateViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện diễn ra ở thời điểm năm 2020, khi nhân loại đối mặt với đại dịch Coro... À khoan! Nhầm rồi. Câu chuyện diễn ra ở tương lai năm 2030, con người phải đối mặt với một đại nạn virus tên Gibia (tên gọi của lớp Côn trùng)

Kaiba カイバ

Kaiba カイバViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Một chuyện tình diễn ra trong một thế giới khoa học viễn tưởng mà số hóa kí ức là có thể và cái chết đã là lỗi thời.... Một thế giới nơi mà kí ức có thể bị đánh cắp và chỉnh sửa, hoặc chuyển vào cơ thể khác... Và một thế giới nơi cơ thể không nhất thiết phải do cha mẹ sinh ra và nuôi dưỡng... Kaiba tỉnh dậy trong một căn phòng mà không biết mình là ai

Takarajima Treasure Island

Takarajima Treasure IslandViệt Sub Năm: 1979 (Tập 26+Sp/26)

Cậu bé Jim Hawkins đã tình cờ tham gia vào một chuyến hành trình tìm kiếm kho báu huyền thoại của một tên cướp biển khét tiếng, Thuyền Trưởng Flint. Trên hành trình đến Đảo Kho Báu, sự thật về John Silver, người bạn thân nhất của Jim dần được sáng tỏ. Jim phải đối mặt và buộc phải vượt qua những xúc cảm hỗn độn của bản thân cậu.

Unknown2024-03-22 13:22:46

Sokushi Cheat Ga Saikyou Sugite - Isekai No Yatsura Ga Marude Aite Ni Naranai N Desu Ga. Việt Sub (2024)

the other world doesnt stand a chance against the power of instant death my instant death ability is so overpowered no one in this other world stands a chance against me năng lực một câu chết luôn của tôi quá bá đạo nên vô đối ở dị giớisokushi cheat ga saikyou sugite,xem phim sokushi cheat ga saikyou sugite,download sokushi cheat ga saikyou sugite,xem online sokushi cheat ga saikyou sugite hd,xem sokushi cheat ga saikyou sugite nhanh,tai phim sokushi cheat ga saikyou sugite,isekai no yatsura ga marude aite ni naranai n desu ga,xem phim isekai no yatsura ga marude aite ni naranai n desu ga,download isekai no yatsura ga marude aite ni naranai n desu ga,xem online isekai no yatsura ga marude aite ni naranai n desu ga hd,xem isekai no yatsura ga marude aite ni naranai n desu ga nhanh,tai phim isekai no yatsura ga marude aite ni naranai n desu ga