Sóc Siêu Quậy 4: Sóc Chuột Du Hí - Alvin And The Chipmunks: The Road Chip Thuyết Minh (2015)RSS Sóc Siêu Quậy 4: Sóc Chuột Du Hí - Alvin And The Chipmunks: The Road Chip Thuyết Minh (2015)
Sóc Siêu Quậy 4: Sóc Chuột Du Hí - Alvin And The Chipmunks: The Road Chip
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện tiếp nối về ban nhạc sóc chuột gồm 6 thành viên mang tên Chipmunks and Chipettes. Câu chuyện của phần 3 phim hay này xoay quanh chuyến du ngoạn trên biển của nhóm nhạc sóc chuột cùng chú quản lý Dave trước khi tham gia show diễn quốc tế. Thế nhưng, thay vì tận hưởng kỳ nghỉ 5 sao trên du thuyền sang trọng, cả nhóm sóc chuột cầm đầu là Alvin lại quậy phá gây bao thiệt hại.
Nhóc Trùm The Boss Baby

Nhóc Trùm The Boss BabyThuyết Minh Năm: 2017

Cậu bé Tim 7 tuổi vốn dĩ đang có một cuộc sống rất ấm êm và đầy màu hồng thì bỗng dưng phải đối mặt với “biến cố” lớn trong đời: có một đứa em trai và phải học cách làm anh. Mọi khi cậu luôn là tâm điểm trong mắt bố mẹ, nhưng giờ đây Tim phải chấp nhận san sẻ tình yêu thương. Chưa hết, đứa em trai quái chiêu của cậu còn “thống trị” toàn bộ căn nhà, bắt nạt Tim và luôn khóc thét trước mặt bố mẹ để dành quyền được dỗ dành.

Lạc Trong Rừng Sâu Outback.Diễn Viên: Charlie Bewley,Lielle Tova Blinkoff,Alan Cumming

Lạc Trong Rừng Sâu OutbackThuyết Minh Năm: 2012

Một chú koala tên là Johnny bị trêu chọc về bộ lông màu trắng không giống ai của mình. Tình cờ gặp được Hamish và Higgins, Johnny tham gia vào một gánh xiếc rong. Nhưng Johnny thất vọng khi biết mình chỉ diễn một vai của “tiết mục kì quặc” chứ không phải nhân vật chính được biểu diễn trong lều lớn. Do sự tham lam của quản lý Hamish và nhiếp ảnh gia khỉ Higgins

Chú Vẹt Paulie Paulie.Diễn Viên: Gena Rowlands,Tony Shalhoub,Cheech Marin

Chú Vẹt Paulie PaulieViệt Sub Năm: 1998

một chú vẹt thông minh và biết nói, đã bị vướng vào cuộc vật lộn với một kẻ nhập cư người Nga đang làm việc tại một viện nghiên cứu đã bị rơi vào quên lãng. Câu chuyện về Paulie bắt đầu từ nhiều năm trước khi chú được tặng cho một cô bé bị tật nói lắp.

Công Viên Kỳ Diệu Wonder Park.Diễn Viên: Brianna Denski,Jennifer Garner,Ken Hudson Campbell

Công Viên Kỳ Diệu Wonder ParkThuyết Minh Năm: 2019

cô bé June, người luôn mang trong mình những ý tưởng sáng tạo ngây ngô và thơ mộng nhất mà trẻ em có được. June sẽ vẽ lên công viên kỳ diệu với tên Wonderland của riêng mình và điều bất ngờ đã xảy ra, công viên trong tưởng tượng của cô bé hoàn toàn có thật.

Unknown2020-09-21 10:57:36

Sóc Siêu Quậy 4: Sóc Chuột Du Hí - Alvin And The Chipmunks: The Road Chip Thuyết Minh (2015)

câu chuyện tiếp nối về ban nhạc sóc chuột gồm 6 thành viên mang tên chipmunks and chipettes câu chuyện của phần 3 phim hay này xoay quanh chuyến du ngoạn trên biển của nhóm nhạc sóc chuột cùng chú quản lý dave trước khi tham gia show diễn quốc tế thế nhưng thay vì tận hưởng kỳ nghỉ 5 sao trên du thuyền sang trọng cả nhóm sóc chuột cầm đầu là alvin lại quậy phá gây bao thiệt hạisóc siêu quậy 4,sóc chuột du hí,xem phim sóc siêu quậy 4,sóc chuột du hí,download sóc siêu quậy 4,sóc chuột du hí,xem online sóc siêu quậy 4,sóc chuột du hí hd,xem sóc siêu quậy 4,sóc chuột du hí nhanh,tai phim sóc siêu quậy 4,sóc chuột du hí,alvin and the chipmunks,the road chip,xem phim alvin and the chipmunks,the road chip,download alvin and the chipmunks,the road chip,xem online alvin and the chipmunks,the road chip hd,xem alvin and the chipmunks,the road chip nhanh,tai phim alvin and the chipmunks,the road chip